Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/loi-dung-so-ho-trom-tai-san-724913/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/loi-dung-so-ho-trom-tai-san-724913/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lợi dụng sơ hở trộm tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/02/2017, 14:53 [GMT+7]

Lợi dụng sơ hở trộm tài sản

 Đối tượng Trần Văn Mạnh
Đối tượng Trần Văn Mạnh

(Congannghean.vn)-Vào lúc 12 giờ 50 phút ngày 22/2/2017, Công an phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An nhận được đơn trình báo của bà Phạm Thị Quang (SN 1957) trú tại khối Tân Phú, phường Hòa Hiếu với nội dung: Khoảng 12 giờ cùng ngày, bà đến nhà ông Nguyễn Bá Đa ở khối Tân Sơn, cùng phường để trao quà cho ông Đa. Khi đến nhà ông Đa, bà dựng xe máy ngoài thềm gần cổng chính, trên xe máy treo 1 túi xách màu đen, bên trong túi xách có 1 chiếc điện thoại Iphone 5s màu trắng và 1 chứng minh nhân dân mang tên bà Quang. Khoảng 1 tiếng sau bà Quang ra về thì phát hiện chiếc túi xách treo trên xe máy đã bị kẻ gian lấy trộm.

Sau khi tiếp nhận đơn của bà Phạm Thị Quang, Công an phường Hòa Hiếu đã tiến hành xác minh, khoanh vùng các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trộm cắp trên địa bàn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Công an phường đã nhanh chóng xác định được đối tượng có hành vi trộm chiếc túi xách trên là Trần Văn Mạnh (SN 1991) trú tại khối Tân Sơn, phường Hòa Hiếu, đồng thời bắt giữ đối tượng trên vào lúc 14 giờ cùng ngày.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Tại cơ quan Công an, Mạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và giao nộp toàn bộ tài sản đã trộm cắp. Theo đó, vào khoảng 12 giờ ngày 22/2, Mạnh đi bộ từ nhà ra quán internet để chơi. Khi đến khu vực gần nhà ông Nguyễn Bá Đa thuộc khối Tân Sơn, hắn thấy có một chiếc xe máy dựng gần cổng, trên xe có treo 1 chiếc túi xách màu đen. Mạnh nhìn xung quanh không thấy ai nên đã nhanh chóng đột nhập lấy trộm chiếc túi xách trên. Sau khi trộm được, Mạnh kiểm tra trong túi xách thì thấy có 1 chiếc điện thoại Iphone 5s màu trắng, 1 chứng minh nhân dân mang tên Phạm Thị Quang.

.

Xuân Thống

.