Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/csgt-tom-gon-doi-tuong-trom-xe-may-726209/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/csgt-tom-gon-doi-tuong-trom-xe-may-726209/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT tóm gọn đối tượng trộm xe máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/03/2017, 08:26 [GMT+7]

CSGT tóm gọn đối tượng trộm xe máy

(Congannghean.vn)-Sau khi mở khóa lấy trộm chiếc xe gắn máy của người dân, đối tượng đã bị các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An), truy đuổi ráo riết rồi khống chế và thu giữ tang vật trả lại cho người bị hại.

Đối tượng bị các chiến sĩ CSGT Công an huyện Anh Sơn bắt giữ trên đường bỏ chạy và chiếc xe mô tô trong vụ trộm đã được trao trả lại cho người bị mất (Ảnh cắt từ Clip)
Đối tượng bị các chiến sĩ CSGT Công an huyện Anh Sơn bắt giữ và chiếc xe gắn máy trong vụ trộm đã được trao trả lại cho người bị mất (Ảnh cắt từ Clip)

Đồng chí Trung úy Phan Văn An – Cán bộ Đội CSGT Công an huyện Anh Sơn, cho biết: Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 5/3/2017, khi chúng tôi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại địa bàn thị trấn Anh Sơn thì nghe tiếng có người hô hoán mất trộm xe gắn máy.

Ngay lúc đó, tổ công tác phát hiện có một thanh niên điều khiển chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát 37M1-059.94, với vận tốc rất nhanh theo hướng từ huyện Anh Sơn về huyện Đô Lương. Ngay lập tức, chúng tôi đã điều khiển xe môtô truy đuổi đối tượng này, tuy nhiên phải gần 10km rượt đuổi chúng tôi mới bắt kịp và ép đối tượng dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tại đây, đối tượng đã thừa nhận vừa lấy trộm chiếc xe gắn máy này ở thị trấn Anh Sơn đang trên đường tẩu thoát thì bị các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an huyện Anh Sơn bắt giữ.

Theo khai nhận ban đầu, đối tượng này tên là Nguyên (SN 1997), trú quán tại xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn, hiện Nguyên đang là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An). Nguyên khai, mặc dù đang còn là sinh viên nhưng do nghiện cờ bạc, cá độ nên khi túng thiếu hắn làm liều kiếm tiền trả nợ, tiêu xài cá nhân.

Chiếc xe gắn máy bị mất trộm, là của chị Phạm Thị Nhung (SN 1992), trú tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn. Theo lời chị Nhung, trước thời điểm mất xe, có một thanh niên trẻ cứ quanh quẩn gần nhà chị, song không ai nghĩ hắn là một tên trộm. Thế nhưng, đến giữa trưa, lợi dụng gia đình sơ hở mất cảnh giác, gã thanh niên đã nhanh chóng phá khóa, lấy chiếc xe máy phóng đi rất nhanh. Rất may thời điểm đó tổ công tác Cảnh sát giao thông Công an huyện Anh Sơn đang làm nhiệm vụ gần đó đã phát hiện, truy đuổi kịp thời bắt giữ tên trộm, trao trả lại tài sản cho người bị mất.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Anh Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Bấm Play để xem video. Nguồn: Facebook Nghệ An

.

Đức Thắng

.