Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/bat-ke-hiep-dam-be-gai-hang-xom-731818/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/bat-ke-hiep-dam-be-gai-hang-xom-731818/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt kẻ hiếp dâm bé gái hàng xóm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/04/2017, 09:18 [GMT+7]

Bắt kẻ hiếp dâm bé gái hàng xóm

(Congannghean.vn)-Dù đã lên chức ông ngoại nhưng Trần Bảo Ngọc (SN 1972) trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã nhiều lần khống chế hiếp dâm cháu T. mới 8 tuổi. Điều đau đớn hơn đó là gia đình nạn nhân và đối tượng có mối thân tình từ lâu, coi nhau như anh em ruột.

Bố cháu T. đang kể lại sự việc đau lòng
Bố cháu T. đang kể lại sự việc đau lòng

Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt khẩn cấp Trần Bảo Ngọc (45 tuổi, trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, chiều 2/4, bố, mẹ của em LTPT (8 tuổi, trú huyện Hương Khê) đi làm nên bé T. ở nhà chơi cùng nhóm bạn. Ngọc quan sát biết bố, mẹ em T. đi vắng nên sang nhà em T. giả vờ bảo em T. vào nhà "lấy đồ sửa xe máy". Do đã nhiều lần bị Ngọc cưỡng hiếp nên em T. sợ hãi, không vào nhà theo lời của Ngọc nên Ngọc đã khống chế, bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi xâm hại em T. Trong lúc đó, các bạn em T. hốt hoảng gõ cửa phòng, kêu cứu nhưng Ngọc không dừng lại nên các bạn em T. đã chạy đi tìm người dân đến cứu bạn. Khi người dân chạy đến thì Ngọc buông tha em T.

Sự việc được người dân báo cho gia đình nạn nhân biết và trình báo lên cơ quan Công an. Sau khi thực hiện hành vi, tối cùng ngày, Ngọc lẩn trốn khỏi địa phương. Đến chiều 7/4, khi trở về nhà, Ngọc bị Công an bắt giữ.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Thu Hường

.