Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/cong-an-huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-pha-chuyen-an-van-chuyen-mua-ban-1-banh-heroin-736411/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/cong-an-huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-pha-chuyen-an-van-chuyen-mua-ban-1-banh-heroin-736411/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá chuyên án vận chuyển, mua bán 1 bánh heroin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/05/2017, 15:14 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An

Phá chuyên án vận chuyển, mua bán 1 bánh heroin

(Congannghean.vn)-Ngày 7/5/2017, Công an huyện Quỳnh Lưu phá thành công chuyên án 517M bắt giữ 1 đối tượng đang có hành vi vận chuyển, mua bán 1 bánh heroin.

Đối tượng Vi Thị Nhung tại cơ quan Công an.
Đối tượng Vi Thị Nhung tại cơ quan Công an.

Qua công tác nắm tình hình, từ đầu năm 2016 đến nay, trên địa bàn huyện thường xuyên xuất hiện 1 đối tượng là nữ giới ở các địa bàn có đối tượng nghiện ma túy, có nhiều biểu hiện nghi vấn vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện ở đây. Xác định đây có thể là đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn từ các địa bàn miền núi đưa về Quỳnh Lưu để tiêu thụ, Công an huyện Quỳnh Lưu đã xác lập chuyên án 517M để đấu tranh.

Sau một thời gian xác lập chuyên án, Công an huyện Quỳnh Lưu đã huy động tối đa lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tập trung đấu tranh. Qua công tác, Ban chuyên án nắm được thông tin đầu tháng 5/2017, đối tượng nghi vấn sẽ vận chuyển một số lượng lớn ma túy về địa bàn huyện Quỳnh Lưu để tiêu thụ.

Đến sáng ngày 7/5/2017, phát hiện đối tượng nghi vấn xuất hiện tại quán café thuộc địa bàn xóm 5, xã Quỳnh Giang, nhận định đây là thời cơ phá án nên Ban chuyên án đã triển khai các tổ công tác tiến hành bắt quả tang đối tượng Vi Thị Nhung (SN 1982), trú tại xã Châu Kim, huyện Quế Phong đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 01 bánh chất bột màu trắng; trọng lượng 350,31g nghi là heroin cùng một số tang vật khác.

Ban đầu, Vi Thị Nhung khai nhận, vào ngày 5/5/2017, Nhung đến bản Mèo, huyện Quế Phong, địa bàn giáp ranh biên giới Việt - Lào mua 01 bánh heroin của một người không quen biết với giá năm mươi triệu đồng để mang xuống huyện Quỳnh Lưu để bán kiếm lời. Đến ngày 7/5/2017, Nhung đã mang bánh heroin xuống địa bàn huyện Quỳnh Lưu để bán, khi đang thực hiện hành vi mua bán thì bị lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ đối tượng và các tang vật khác có liên quan để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định.

.

Mạnh Cường

.