Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/khoi-to-doi-tuong-xay-nha-tro-de-chua-mai-dam-739610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/khoi-to-doi-tuong-xay-nha-tro-de-chua-mai-dam-739610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng xây nhà trọ để chứa mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/05/2017, 08:33 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng xây nhà trọ để chứa mại dâm

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Văn Thị Thuỷ (SN 1975) trú tại xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương để tiếp tục điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Thuỷ
Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Thuỷ

Theo đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự phát hiện tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương có điểm chứa mại dâm. Địa điểm này hoạt động bất kể ngày đêm lại nằm trong khu dân cư nên gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Trước tình hình đó, lãnh đạo đơn vị đã giao cho Đội 6 lập kế hoạch triệt xoá điểm mại dâm này.

Sau một thời gian theo dõi, đến 21 giờ 55 phút ngày 14/5, Tổ công tác đã phát hiện, bắt quả tang tại dãy phòng trọ của Văn Thị Thuỷ có 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, gồm: Dương Văn H. (SN 1976), Dương Văn T. (SN 1960) trú tại xã Hưng Chính, TP Vinh; Nguyễn Văn H. (SN 1986), Nguyễn Sỹ V. (SN 1989) cùng trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh; Vi Thị L. (SN 1987), Vi Thị T.(SN 1990), cùng trú tại huyện Quế Phong; Vi Thị Q. (SN 1986) trú tại xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu và Lô Thị N. (SN 1986) trú tại xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp.

Các đối tượng khai nhận: Khoảng 21 giờ cùng ngày, Dương Văn H. và Dương Văn T. bắt taxi đến nhà trọ của Văn Thị Thủy tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương để mua dâm. Khi cả hai đi đến nhà trọ thì gặp Thủy và hỏi “Ở đây có gái bán dâm không”, thì được Thủy trả lời “có”. Sau khi thoả thuận giá cả, hai người đàn ông đã chọn Vi Thị L. và Vi Thị T. rồi kéo nhau vào các phòng số 1 và số 6 của nhà trọ để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một lúc sau, Nguyễn Văn H. cũng thuê taxi từ xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương đến nhà nghỉ gặp Thủy và hỏi “Có gái bán dâm không, mỗi lần “chơi” bao nhiêu tiền”, Thủy trả lời là “Có, mỗi lần 200.000 đồng”. Hùng đưa cho Thủy hai tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng rồi gọi Vi Thị Q. vào phòng số 4 của nhà trọ để thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng thời gian trên, Nguyễn Sỹ V. cũng đi vào nhà nghỉ, gặp Thuỷ để trao đổi về việc mua bán dâm. Sau khi đưa cho Thuỷ 200.000 đồng, V. chọn Lô Thị N. và được cô này dẫn vào phòng số 2 của nhà nghỉ để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đến 21 giờ 55 phút cùng ngày, Tổ công tác Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự tiến hành kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang các đối tượng trên đang thực hiện hành vi mua bán dâm, thu giữ 3 bao cao su đã qua sử dụng. Tổ công tác tiến hành lập biên bản về hành vi vi phạm pháp luật đối với những người vi phạm trên, đồng thời đưa về cơ quan CSĐT Công an Nghệ An để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sau khi bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ngay tại dãy trọ của Văn Thị Thủy, dù là chủ nhà và là người chứa mại dâm nhưng Thuỷ vẫn một mực quanh co chối tội. Củng cố hồ sơ tài liệu, ngày 15/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra Lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Văn Thị Thủy.

Đối tượng Văn Thị Thuỷ
Đối tượng Văn Thị Thuỷ

Tại cơ quan điều tra, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Thuỷ buộc phải cúi đầu nhận tội, đồng thời khai báo về hành vi vi phạm pháp luật của mình như sau: Thủy trước đây có xây 13 phòng trọ và đứng ra đăng ký kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ. Tuy nhiên, vì người thuê trọ ít, để tận dụng số phòng nghỉ đã xây dựng và kiếm tiền một cách nhanh chóng, Thuỷ đã tuyển 10 nữ tiếp viên, nuôi ăn, ở trong nhà và ra sức chào mời khách đến mua dâm.

Nhằm che mắt quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng, Thuỷ giao mỗi cô ở một phòng. Khi có khách đến mua dâm thì thu mỗi khách 200.000 đồng cho một lần bán dâm, sau đó chia cho gái bán dâm 100.000 đồng, còn 100.000 đồng Thủy lấy. Cũng có khi Thuỷ trực tiếp đứng ra thu tiền, sau đó chia lại cho gái bán dâm. Với thủ đoạn hoạt động tinh vi nhưng đã không qua được mắt của quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng. Trước những hành vi đó, Văn Thị Thuỷ sẽ phải trả giá đắt trước pháp luật.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố Văn Thị Thuỷ với tội danh “Chứa mại dâm”.

.

Thuỳ Anh

.