Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201706/hai-cau-tac-bi-vay-bat-luc-nua-dem-744534/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201706/hai-cau-tac-bi-vay-bat-luc-nua-dem-744534/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai 'cẩu tặc' bị vây bắt lúc nửa đêm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/06/2017, 10:04 [GMT+7]

Hai 'cẩu tặc' bị vây bắt lúc nửa đêm

(Congannghean.vn)-Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, Công an xã Phú Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã phối hợp với người dân bắt giữ 2 đối tượng Lê Xuân Hiếu (SN 1990) và Trương Công Long (SN 1994), đều trú tại xã Xuân Thành, huyện Yên Thành về hành vi trộm chó.

2 đối tượng Lê Xuân Hiếu và Trương Công Long
2 đối tượng Lê Xuân Hiếu và Trương Công Long

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 20/6, trong khi thực hiện kế hoạch tuần tra khép kín địa bàn, Công an xã Phú Thành phát hiện 2 đối tượng lạ mặt đi trên 1 xe gắn máy có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính thì các đối tượng bất ngờ rồ ga bỏ chạy. Tuy nhiên, với tinh thần tấn công quyết liệt tội phạm, tổ công tác đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy đuổi 2 đối tượng đến cùng. Do không thông thạo địa hình nên khi chúng chạy vào một ngõ cụt thì bị người dân phối hợp bắt giữ. Tại hiện trường, Công an xã Phú Thành phát hiện 1 bao tải và 1 dây thòng lọng nghi dùng để bắt trộm chó.

Tại trụ sở Công an, danh tính 2 đối tượng được xác định là Lê Xuân Hiếu (SN 1990) và Trương Công Long (SN 1994), đều trú tại xã Xuân Thành. Theo khai báo của các đối tượng, thời gian gần đây, bọn chúng thường xuyên bắt trộm chó trên địa bàn xã Phú Thành và một số xã lân cận của huyện Diễn Châu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Đ.T

.