Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/bao-ve-benh-vien-san-nhi-nghe-an-bi-dam-da-qua-doi-745459/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/bao-ve-benh-vien-san-nhi-nghe-an-bi-dam-da-qua-doi-745459/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bảo vệ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An bị đâm đã qua đời - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 01/07/2017, 17:05 [GMT+7]

Bảo vệ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An bị đâm đã qua đời

(Congannghean.vn)-Sau hơn 1 ngày cấp cứu với tiên lượng xấu, Sở Y tế Nghệ An đã chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh dồn tất cả nguồn lực, trang thiết bị, thuốc men để cứu chữa cho bệnh nhân, nhưng đến 13 giờ 15 phút ngày 1/7, ông Lô Minh Hương đã qua đời trong niềm tiếc thương của gia đình, cơ quan, đồng nghiệp, bạn bè thân hữu gần xa và hàng xóm. Ngay sau đó, thi hài ông Hương đã được đưa về nhà riêng trú ở phường Hưng Dũng, TP Vinh, cách cổng bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An nơi xảy ra vụ án khoảng 50m.

Lực lượng Công an làm nhiệm vụ bảo vệ tại nhà ông Hương để cơ quan chức năng tiến hành các bước pháp y.
Lực lượng Công an làm nhiệm vụ bảo vệ tại nhà ông Hương để cơ quan chức năng tiến hành các bước pháp y.

Như Báo Công an Nghệ An đã đưa tin, sáng 30/6/2017, tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An, đối tượng Nguyễn Văn Thái (SN 1976) trú tại huyện Nam Đàn (người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây) đã dùng dao đâm ông Lô Minh Hương (nhân viên Công ty TNHH dịch vụ Vệ sỹ Bảo An khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại bệnh viện) nhiều nhát dao vào người, trong đó có 2 vết đâm vào ngực, một vết đâm vào lưng, một vết đâm vào cổ.

Sau khi bị đâm, ông Hương ôm bụng chạy vào Khoa khám bệnh Bệnh viện Sản - Nhi thì bất tỉnh, đổ gục xuống nền nhà trong tình trạng mất máu rất nhiều và được các bảo vệ, nhân viên bệnh viện đưa vào cấp cứu trong trình trạng nguy kịch. Sau đó nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh trong tình trạng tiên lượng xấu.

Sau hơn 1 ngày cấp cứu, mặc dù đã được Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh dồn tất cả nguồn lực, trang thiết bị, thuốc men để cứu chữa, nhưng đến 13 giờ 15 phút ngày 1/7, ông Lô Minh Hương đã qua đời.

Công ty Bảo An trao số tiền quyên góp cho vợ ông Lô Minh Hương.
Công ty Bảo An trao số tiền quyên góp cho vợ ông Lô Minh Hương.

Chiều 1/7, chia sẻ nỗi đau thương mất mát với gia đình nạn nhân, Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ - Vệ sỹ Bảo An (công ty nơi ông Lô Minh Hương làm việc) đã có mặt tại nhà riêng của gia đình và trao số tiền quyên góp được hơn 10 triệu đồng cho vợ ông Lô Minh Hương.

Chiều cùng ngày, sau khi các lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An có mặt tại nhà riêng tiến hành các thủ tục pháp y theo quy định, gia đình cùng các cơ quan chức năng, bạn bè thân hữu đã đưa thi hài ông Lô Minh Hương về quê nhà ở xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp để tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

.

Thành Vinh

.