Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/ga-hang-xom-doi-bai-746314/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/ga-hang-xom-doi-bai-746314/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gã hàng xóm đồi bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/07/2017, 09:40 [GMT+7]

Gã hàng xóm đồi bại

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An vừa điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Đặng Công Bình (SN 1968) trú tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Theo tài liệu ban đầu được biết, Bình đã nhiều lần hiếp dâm 2 bé gái 11 tuổi là bạn cùng xóm của con trai mình.

Đối tượng Đặng Công Bình
Đối tượng Đặng Công Bình

Quê ở xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, sau khi lấy vợ và có với nhau 1 người con thì vợ Bình rời quê trốn sang Trung Quốc nói là đi làm ăn nhưng mấy năm liền không về thăm chồng con, cũng không tin tức. Cho rằng vợ đã mất tích, Đặng Công Bình nhờ bố mẹ nuôi con rồi vào huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An làm ăn.

Tại đây, Bình được người bạn giới thiệu và làm quen với chị Lê Thị H. trú tại xã Nghĩa Minh, kém Bình 1 tuổi. Chị H. là góa phụ, có 1 con trai. Sau khi chồng mất, không ít người đến tìm hiểu nhưng đều bị chị H. từ chối, chấp nhận ở vậy nuôi con. Tuy nhiên, năm 2006, khi gặp Đặng Công Bình, với chất giọng nhỏ nhẹ của xứ Thanh, chị H. xiêu lòng và hai người chung sống với nhau như vợ chồng. Năm 2008, Bình và chị H. có với nhau 1 đứa con trai. Tuy sống chung với nhau không hôn thú nhưng chị H. vẫn chăm lo vun đắp hạnh phúc gia đình. Hàng ngày, chị lên nương, tối đến lo cơm nước cho "chồng" con, bà con hàng xóm hết lời ngợi khen.

Thế nhưng, chị H. đâu biết sau những ngày lam lũ vất vả mưu sinh kiếm tiền cho các con ăn học thì người chồng hờ ở nhà lại có hành vi đốn mạt khiến cả xã hội lên án. Mỗi khi uống rượu vào Bình thích "của lạ". Nguy hại hơn, những lúc các cháu gái hàng xóm sang nhà chơi với con của mình, Bình để ý, vuốt ve, thậm chí cho quà...

Trong đó có 2 cháu T. và Th. đều sinh năm 2006, mẹ đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, bố thường đi làm ăn xa, ít có thời gian chăm sóc, tất cả chỉ trông chờ vào bà nội. Thời gian gần đây, nhất là từ khi được chú Bình "quan tâm", các cháu thường xuyên qua lại, thậm chí nhiều hôm ăn xong rồi vô tư ngủ trưa tại nhà chú Bình.

Lợi dụng sự ngây thơ của 2 cháu T. và Th., vợ lại không ở nhà, Bình đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với 2 cháu. Bình đã dọa dẫm để ép 2 cháu phải cho Bình "quan hệ". Hành vi phạm tội của Bình đã bị bại lộ, bị chính quyền địa phương báo Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Đàn giao cho Đội điều tra Tổng hợp vào cuộc và nhanh chóng tiếp cận nạn nhân lấy lời khai. Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, để điều tra, làm rõ, sáng 28/6, Công an huyện đã phối hợp với Ban Công an xã Nghĩa Minh bắt giữ Đặng Công Bình về hành vi hiếp dâm.

"Tại cơ quan điều tra, ban đầu Bình một hai chối tội, không thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với 2 bé gái hàng xóm. Tuy nhiên, trước những tài liệu chứng cứ có được, Bình đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình", 1 cán bộ Đội điều tra Tổng hợp cho biết.

Tại cơ quan Công an, Bình khai nhận, tranh thủ những lúc vợ đi vắng, lại ở gần nhà, nên mỗi khi 2 cháu T. và Th. sang nhà chơi, Bình đã ép 2 cháu phải cho Bình "quan hệ". Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Bình đều đe doạ và dặn 2 cháu không được kể cho ai. Theo lời khai của bị hại, Bình đã 6 lần hiếp dâm cháu T. và 2 lần hiếp dâm cháu Th.

Ngày 3/7, sau khi lấy lời khai ban đầu, củng cố chứng cứ, Công an huyện Nghĩa Đàn đã bàn giao đối tượng Đặng Công Bình cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

.

P.V

.