Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201709/dung-cuoc-danh-vo-linh-6-nam-tu-755925/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201709/dung-cuoc-danh-vo-linh-6-nam-tu-755925/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dùng cuốc đánh vợ, lĩnh 6 năm tù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/09/2017, 16:57 [GMT+7]

Dùng cuốc đánh vợ, lĩnh 6 năm tù

(Congannghean.vn) - Ngày 6/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Lầu Bá Chơ (SN 1989), trú tại xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An về hành vi Giết người. Nạn nhân là vợ của Chơ,  chị Vừ Y Nênh (SN 1989).
 
Theo cáo trạng, ngày 29/4/2017, Chơ đến khu vực làm rẫy của gia đình gọi chị Nênh về để làm vía cho anh trai nhưng chị này không chịu. Tại đây, Chơ đã dùng tay chân đấm vào người vợ. Bị chồng đánh, chị Nênh bỏ chạy được một đoạn thì bị Chơ vớ chiếc cuốc đánh nhiều nhát vào đầu khiến chị Nênh chảy nhiều máu, ngất xỉu tại chỗ.
 
Thấy vợ nằm bất động, Chơ nghĩ vợ đã tử vong nên hoảng sợ bỏ về nhà. Chị Nênh sau đó được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn. Theo kết quả giám định, thương tật của chị Vừ Y Nênh là 14%. 
Bị cáo Lầu Bá Chơ tại tòa
Bị cáo Lầu Bá Chơ tại tòa
Tại tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chơ cho rằng việc mình đánh vợ là do nóng giận tức thời. Chơ cũng gửi lời xin lỗi đến vợ cùng lời hứa sẽ cố gắng cải tạo tốt đến sớm trở về với vợ con. Phía chị Nênh cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho chồng.
 
Sau khi xem xét các tình tiết hội đồng xét xử tuyên phạt Lầu Bá Chơ 6 năm tù về tội Giết người.  
 
.
Hồ Hưng
.