Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201710/nu-quai-nem-ma-tuy-qua-cua-de-ban-le-cho-con-nghien-760134/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201710/nu-quai-nem-ma-tuy-qua-cua-de-ban-le-cho-con-nghien-760134/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Nữ quái' ném ma túy qua cửa để bán lẻ cho con nghiện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/10/2017, 15:07 [GMT+7]

'Nữ quái' ném ma túy qua cửa để bán lẻ cho con nghiện

(Congannghean.vn)-Công an TP Vinh vừa triệt xóa một tụ điểm bán lẻ trái phép chất ma túy, gây ảnh hưởng đến ANTT của địa bàn tại phường Lê Mao.

Cầm đầu tụ điểm này là “nữ quái” Nguyễn Thị Thịnh (SN 1975), trú tại khối 3, phường Quán Bàu, TP Vinh. Thịnh hiện thuê nhà ở số 15, đường Ngô Văn Sở, khối Tân Quang, phường Lê Mao để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các trinh sát ma túy Công an TP Vinh đã tiến hành mật phục, theo dõi để nắm được quy luật hoạt động của đối tượng. Tuy nhiên, Thịnh là kẻ lọc lõi, hoạt động kín đáo, luôn cảnh giác đối với người lạ nên không bao giờ cho khách đến giao dịch trực tiếp tại nhà.

Với thủ đoạn giao dịch qua điện thoại, sau đó hẹn địa điểm nhận tiền, còn “hàng” sẽ được thị ném từ trong nhà ra ngoài cho khách nên đã gây không ít khó khăn cho lực lượng chức năng trong quá trình bắt giữ.

Đối tượng Thịnh
Đối tượng Nguyễn Thị Thịnh

Sau một thời gian sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, thu thập đầy đủ chứng cứ, tài liệu, đến 14 giờ 30 phút ngày 20/9, Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an TP Vinh tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Thịnh tại nơi ở về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, khiến thị không kịp trở tay. Tang vật thu giữ gồm 30 gam ketamin, 200 viên thuốc lắc, 1 cân tiểu ly và 1 ĐTDĐ.

Bước đầu Thịnh khai nhận, trong quá trình vui chơi tại các quán bar, karaoke và sàn nhảy, thị nhận thấy hiện nay dân chơi của TP Vinh có xu hướng ưa chuộng sử dụng ketamin và thuốc lắc trong các bữa tiệc tại quán bar, karaoke. Vì vậy, thị đã móc nối với các đối tượng ở tỉnh ngoài để lấy “hàng”, sau đó đưa về bán lẻ cho người có nhu cầu. Theo lời khai của Thịnh, mỗi viên thuốc lắc được thị bán ra với giá từ 400 - 500 nghìn đồng.

.

PV