Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/3-nam-tu-danh-cho-ke-giao-cau-voi-tre-em-769349/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/3-nam-tu-danh-cho-ke-giao-cau-voi-tre-em-769349/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
3 năm tù dành cho kẻ giao cấu với trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/11/2017, 10:47 [GMT+7]

3 năm tù dành cho kẻ giao cấu với trẻ em

(Congannghean.vn)-Vừa qua, TAND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự thụ lý số 47/HSST ngày 27/10/2017 đối với bị cáo Nguyễn Văn Cường (SN 1997) trú tại xóm 6, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ về tội giao cấu với trẻ em.

Bị cáo Nguyễn Văn Cường tại tòa
Bị cáo Nguyễn Văn Cường tại tòa

Theo cáo trạng, Cường và cháu H.T.N. (sinh ngày 2/2/2003) trú tại xóm 1 Diễn Nam, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ kết bạn qua mạng xã hội facebook rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Ngày 30/8/2017, Cường lên xe khách từ Hà Nội về nhà và gọi điện thoại cho cháu N. và Nguyễn Hữu Đạt ra bến xe huyện Tân Kỳ đón. Đến 0 giờ ngày 31/8/2017, Cường về đến bến xe Tân Kỳ thì thấy Đạt và cháu N. đang chờ nên Cường xuống xe nói với Đạt và N.: “Muộn rồi, giờ thuê nhà nghỉ ngủ, sáng mai về nhà” thì N. và Đạt đồng ý.

Cháu N. điều khiển xe đạp điện chở Cường và Đạt đi đến nhà nghỉ Thùy Giang ở khối 3, thị trấn Tân Kỳ. Tại đây, Cường thuê phòng nghỉ số 105. Khi vào phòng, cháu N. ngồi trên giường, còn Cường và Đạt ngồi hút thuốc. Một lúc sau, Đạt bị nôn mửa rồi ngồi ngủ trên ghế. Cường ngồi với cháu N. và nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục. Sau đó, Cường tắt điện rồi để thực hiện hành vi giao cấu với cháu N..

Khoảng 15 phút sau, Cường tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu lần thứ hai với N.. Sau đó, cháu N. nằm ngủ, còn Cường dậy ngồi hút thuốc. Lúc này, Đạt cũng tỉnh dậy và cả 3 nằm ngủ chung 1 giường. Đến 7 giờ cùng ngày, Cường trả phòng, đưa N. về nhà mình chơi một lúc rồi cả 2 đến quán internet chơi điện tử. Đến 10 giờ cùng ngày, mẹ cháu N. là chị Hoàng Thị T. đến tìm và đón cháu về.

Lúc về nhà, cháu N. đã kể việc quan hệ tình dục với Cường cho bố mình là anh H.N.Th. nghe. Ngày 1/9/2017, anh Th. đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Tân Kỳ. Cùng ngày, Cường nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên đã đến Công an huyện đầu thú.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Cường đã khai nhận hành vi phạm tội như nội dung đã nêu. Bị cáo rất ân hận và xin HĐXX xem xét cho được hưởng mức hình phạt nhẹ nhất.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Cường 3 năm tù.

.

Phương Hảo

.