Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/sap-gian-giao-cong-trinh-10-cong-nhan-nhap-vien-768852/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/sap-gian-giao-cong-trinh-10-cong-nhan-nhap-vien-768852/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sập giàn giáo công trình, 10 công nhân nhập viện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/11/2017, 15:03 [GMT+7]

Sập giàn giáo công trình, 10 công nhân nhập viện

 
(Congannghean.vn) - Ngày 26.11, thông tin từ bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và điều trị 10 bệnh nhân trong vụ sập giàn giáo xảy ra tại công trình Bến xe phía Bắc TP.Vinh (Nghệ An).

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Hiện trượng vụ sập dàn giáo tại công trình xây dựng Bến xe phía Bắc TP Vinh
Hiện trượng vụ sập dàn giáo tại công trình xây dựng Bến xe phía Bắc TP Vinh
Vụ việc xảy ra vào cuối chiều 25/11, khi một nhóm công nhân đang tiến hành đổ bê tông ở phần mái của công trình xây dựng Bến xe phía Bắc TP.Vinh (thuộc địa bàn xã Nghi Kim, TP.Vinh) thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập, khiến 10 công nhân ngã xuống đất.
Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An
Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An
Phóng viên trao đôit với 1 trong 10 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo
Phóng viên trao đổi với 1 trong 10 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo
PV: Anh Nguyễn Văn Sáng – Xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên – Nghệ An (Đổ bê tông thì, trong khi đang còn đổ cả giàn giáo sập xuống, khi sập xuống mình có biết chi mô, anh em người thì lao xuống, người thì mê man, người thì không dạy được tê)

Anh Nguyễn Văn Sáng – Xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên – Nghệ An cho biết: (Đổ bê tông trong khi đang còn đổ cả giàn giáo sập xuống, khi sập xuống mình có biết chi mô, anh em người thì lao xuống, người thì mê man, người thì không dạy được tê).

Sau khi vụ việc xảy ra, các công nhân đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Đa số các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương vai, cột sống và tay. Đến sáng 26/11, có 1 nạn nhân bị chấn thương cột sống đã được chuyển ra Hà Nội để chữa trị còn 9 nạn nhân còn lại vẫn đang được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An tích cực điều trị. 
 
Được biết, Công trình Bến xe phía Bắc thành phố Vinh (Nghệ An) được xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tổng vốn đầu tư 273,7 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 9/2012 do Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư và do Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ ANB thi công. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.
 
.

Nhóm PV

.