Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201712/tim-thay-thi-the-nu-sinh-sau-3-ngay-mat-tich-769875/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201712/tim-thay-thi-the-nu-sinh-sau-3-ngay-mat-tich-769875/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tìm thấy thi thể nữ sinh sau 3 ngày mất tích - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 02/12/2017, 10:24 [GMT+7]

Tìm thấy thi thể nữ sinh sau 3 ngày mất tích

(Congannghean.vn)-Sau 3 ngày tìm kiếm, Công An huyện Con Cuông, Nghệ An đã phát hiện thi thể của nữ sinh Phạm Thị Hằng (lớp 12 trường THPT Con Cuông) trên đỉnh đồi, cách Thị trấn Con Cuông 1km.
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nữ sinh
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nữ sinh
Trước đó, vào 12h trưa ngày 29/11 Hằng xin phép gia đình đi chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn- cách nhà 10km) để mua quần áo cùng người yêu tên là Quý (sinh năm 1994, làm thợ hàn tại thôn Tiến Thành xã Chi Khê).
 
Khi đi Hằng đã quên mang theo điện thoại di động, đến 12 giờ đêm gia đình vẫn không thấy Hằng trở về nên sốt ruột tìm cách liên lạc với Quý. Tuy nhiên lại nhận được thông tin Quý bị thương khá nặng đang điều trị tại bệnh viện Đa Khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Theo Quý thì anh này đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Qúy cũng không biết tung tích của Hằng. Quý cho biết nguyên nhân mình bị thương do bị một nhóm người lạ đánh đập tại cầu treo.
Thi thể được tìm thấy trên đỉnh đồi, cách Thị trấn Con Cuông 1km
Thi thể được tìm thấy trên đỉnh đồi, cách Thị trấn Con Cuông 1km
Hiện nay, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiếp tục làm việc với các cá nhân liên quan để làm rõ vụ việc.
.

P.V

.