Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/nghe-an-pha-chuyen-an-bat-cap-vo-chong-moi-gioi-mai-dam-775618/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/nghe-an-pha-chuyen-an-bat-cap-vo-chong-moi-gioi-mai-dam-775618/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Phá chuyên án, bắt cặp vợ chồng môi giới mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/01/2018, 14:55 [GMT+7]

Nghệ An: Phá chuyên án, bắt cặp vợ chồng môi giới mại dâm

(Conganghean.vn)-Công an thành phố Vinh, Nghệ An vừa phá chuyên án mại dâm, bắt 02 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm. Được biết, giá tiền cho mỗi lần mua bán dâm lên đến 3 triệu đồng.
 
Trước đó, vào hồi 18 giờ ngày 7/1, tại các phòng 501, 505 và 601, Khách sạn Lam Giang, thành phố Vinh, qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Liên quan hành vi trên lực lượng Công an cũng nhanh chóng bắt giữ cặp vợ chồng có hành vi môi giới mại dâm.
 
Đối tượng đang bị tạm giữ là Nguyễn Thị Thanh (30 tuổi), trú tại TP Vinh. Còn chồng Thanh là Cù Thái Hoài Vũ đang được cho tại ngoại. 
Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh tại Cơ quan Công an
Thanh và Vũ đã chọn lựa và tuyển tập những chân dài, hotgirl trên địa bàn thành phố Vinh. Những cô gái này được gắn mác sinh viên, xinh đẹp, trẻ trung, sánh điệu. Sau đó, cặp vợ chồng này lên mạng tìm khách hàng có nhu cầu mua dâm và chủ động trao đổi giao dịch. Mức giá mỗi lần mua bán dâm dao động từ 3 – 5 triệu đồng.
 
Để che mắt lực lượng chức năng, khi khách và các chân dài đã thống nhất giá cả, Thanh sẽ có mặt trực tiếp tại khách sạn để thu tiền. Sau khi các đôi nam nữ đã mua bán dâm xong, Thanh sẽ được hưởng 1/3 số tiền.
.
PV