Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/nu-8x-mua-ban-hon-1-ta-phao-tai-nha-778958/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/nu-8x-mua-ban-hon-1-ta-phao-tai-nha-778958/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ 8X mua bán hơn 1 tạ pháo tại nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/01/2018, 15:23 [GMT+7]

Nữ 8X mua bán hơn 1 tạ pháo tại nhà

(Congannghean.vn)-Vào hồi 14 giờ ngày 29/1/2018, Tổ công tác gồm: Đội 4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Đô Lương tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trong quá trình tuần tra, nhận tin báo của quần chúng nhân dân, tại khối 10, thị trấn Đô Lương phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoạt động mua bán hàng cấm.

Tổng hợp nguồn tin của quần chúng nhân dân và thông tin xác minh của trinh sát, mọi hướng nghi vấn đều tập trung về Nguyễn Thị Tùng. Tùng là lao động tự do, có 4 con, điều kiện kinh tế khá khó khăn. Trong thời gian gần đây, Tùng thường có biểu hiện bất minh về hoạt động cũng như di biến động. Đặc biệt, xác định rõ trong nhà đối tượng đang có số lượng pháo khá lớn, chờ dịp Tết cận kề để tiêu thụ.

Tổ công tác lấy lời khai của Nguyễn Thị Tùng.
Tổ công tác lấy lời khai của Nguyễn Thị Tùng.

Không để đối tượng có cơ hội thực hiện hành vi phạm tội trót lọt, ngay trong ngày 29/1, Tổ công tác đã tiến hành tiếp cận nhà của Nguyễn Thị Tùng tại khối 10, thị trấn Đô Lương. Đúng như dự đoán, vào tối cùng ngày, khi tổ công tác bất ngờ kiểm tra thì phát hiện Tùng đang bán số lương pháo khá lớn. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang và đưa Nguyễn Thị Tùng về cơ quan Công an.

Lực lượng Công an kiểm tra số pháo bị thu giữ.
Lực lượng Công an kiểm tra số pháo bị thu giữ.
Đối tượng Nguyễn Thị Tùng (x) và tang vật tại cơ quan Công an.
Nguyễn Thị Tùng (x) và tang vật tại cơ quan Công an.

Tại đây, bước đầu, Tùng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tổng khối lượng số pháo thu giữ là 119 kg, gồm hộp pháo 36 quả và hộp pháo loại 9 quả.

.

Mai Hậu

.