Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/nguoi-nha-hanh-hung-thay-giao-nhap-vien-785011/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/nguoi-nha-hanh-hung-thay-giao-nhap-vien-785011/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người nhà hành hung thầy giáo nhập viện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/03/2018, 14:50 [GMT+7]

Người nhà hành hung thầy giáo nhập viện

(Congannghean.vn)-Bực tức với cách xử phạt của thầy giáo với em ruột, người anh trai của một học sinh đã đến trường hành hung thầy giáo dạy thể dục ngay trong phòng làm việc. Sự việc xảy ra tại Trường THCS Tân Thành, huyện Yên Thành.

Theo đó, khoảng 9h30' sáng ngày 14/03/2018, đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (trú tại xã Tân Thành, là anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong, lớp 9D, Trường THCS Tân Thành) cùng một thanh niên khác tên là Hoàng Văn Đề đến Trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành để gặp thầy giáo Đặng Minh Thủy. Sau khi được thầy Thủy mời vào phòng làm việc để trao đổi về hướng phối hợp giáo dục tại gia đình đối với học sinh Nguyễn Văn Phong. Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi sự việc với thầy Thủy, bất ngờ đối tượng Đoàn đã ra tay đánh vào mặt, vào mũi thầy giáo Thủy, khiến thầy gục xuống tại chỗ.

Ngay sau khi hành hung thầy giáo Thủy, hai đối tượng nhanh chân bỏ trốn. Thầy Thủy được người thân và đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng máu ở mũi chảy ra liên tục.

Thầy giáo Đặng Minh Thủy đang điều trị tại BVĐK Phủ Diễn
Thầy giáo Đặng Minh Thủy đang điều trị tại BVĐK Phủ Diễn

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Trần Duy Liêm – Chủ tịch UBND xã Tân Thành, cho biết: Theo thông tin báo cáo của Trường THCS Tân Thành thì cách đây hai ngày, một nhóm học sinh đã đốt giấy trong giờ học, khi thông tin được báo cho nhà trường thì thầy Thủy xuống xác minh sự việc. Trong nhóm học sinh đốt giấy có em Nguyễn Văn Phong, học sinh lớp 9D, thầy Thủy có tát cảnh cáo em Phong một cái. Sau đó nhà trường gửi Giấy mời cho phụ huynh em Phong lên trường để bàn phương hướng giáo dục. Tuy nhiên, không hiểu em Phong đã nói gì mà anh trai của em này cùng một người bạn nữa đã lên trường rồi hành hung thầy Thủy trong giờ làm việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo sự việc, Công an xã Tân Thành và Công an huyện Yên Thành đã lập tức có mặt để xác minh làm rõ sự việc các bên liên quan.

.

Đ. Thắng - N. Ngân

.