Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/trieu-tap-doi-tuong-hanh-hung-bac-si-bvdk-ha-tinh-789098/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/trieu-tap-doi-tuong-hanh-hung-bac-si-bvdk-ha-tinh-789098/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệu tập đối tượng hành hung bác sĩ BVĐK Hà Tĩnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/04/2018, 09:08 [GMT+7]

Triệu tập đối tượng hành hung bác sĩ BVĐK Hà Tĩnh

(Congannghean.vn)-Chiều 9/4, Trung tá Lê Văn Hồng - Trưởng Công an phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, cho biết: Đối tượng hành hung bác sĩ khi đang cấp cứu cho bệnh nhân tại BVĐK Hà Tĩnh là Nguyễn Hùng Kỳ (SN 1988) trú tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh.

Đối tượng Kỳ được xác định là người đã có hành vi hành hung bác sĩ Nguyễn Đình Phi (bác sĩ khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) và Trần Nhật Giáp (sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh, Nghệ An) đang thực tập tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Công an phường Bắc Hà đã triệu tập đối tượng Nguyễn Hồng Kỳ
Công an phường Bắc Hà đã triệu tập đối tượng Nguyễn Hồng Kỳ

Được biết, khoảng 23 giờ 54 phút ngày 8/4, Công an phường Bắc Hà nhận được tin báo từ bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tại Khoa Nhi của bệnh viện này có một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá hành hung bác sĩ.

Nhận được tin báo, Công an phường Bắc Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhưng đối tượng hành hung bác sĩ đã rời khỏi. Công an tiến hành lập biên bản vụ việc và trích xuất các camera an ninh của bệnh viện để nhận diện đối tượng.

Đến sáng 9/4, sau quá trình điều tra, Công an xác định kẻ hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh chính là Nguyễn Hùng Kỳ, nên triệu tập lên lấy lời khai.

Bác sĩ bị hành hung đang được điều trị tại bệnh viện
Bác sĩ bị hành hung đang được điều trị tại bệnh viện

Tại cơ quan Công an, Kỳ khai nhận: Khuya 8/4, trong lúc đi uống rượu với bạn bè thì nhận được điện thoại của vợ báo tin con trai bị sốt cao. Kỳ trở về nhà cùng vợ chở con lên Khoa Cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị, nhưng được các bác sĩ chuyển lên Khoa Nhi. Tại đây, do có hơi men trong người và bức xúc với thái độ với bệnh nhân của bác sĩ Kỳ đã xông vào hành hung các bác sĩ. Qua lời khai của Kỳ, năm 2010, y từng bị xét xử về tội cố ý gây thương tích.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Bắc Hà tiếp tục điều tra, trích xuất bệnh án các bị hại để có căn cứ xử lý đối tượng Kỳ trước pháp luật.

.

Thu Hường

.