Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/gia-danh-nhan-vien-vien-thong-lua-dao-lap-dat-wifi-823130/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/gia-danh-nhan-vien-vien-thong-lua-dao-lap-dat-wifi-823130/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giả danh nhân viên viễn thông lừa đảo lắp đặt wifi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 10/11/2018, 14:06 [GMT+7]

Giả danh nhân viên viễn thông lừa đảo lắp đặt wifi

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bến Tre liên tiếp xảy ra những vụ lừa đảo bằng chiêu thức giả mạo nhân viên viễn thông để lắp đặt thiết bị wifi không dây rởm, nhằm chiếm đoạt tài sản của người dân.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Thủ đoạn chung của các đối tượng này là giả danh nhân viên các công ty cung cấp dịch vụ Internet, tư vấn lắp đặt thiết bị phát wifi không dây. Thực chất các đối tượng đã dùng một thiết bị phát wifi chuyên dụng hoặc điện thoại thông minh mà chúng mang theo để phát wifi cho khách hàng sử dụng thử. Vì vậy, khi bọn chúng đi khỏi tín hiệu wifi cũng không còn.
 
Sau khi xảy ra các vụ việc trên, Công an tỉnh Bến Tre đã vào cuộc điều tra xác minh, đồng thời thông báo rộng rãi để nhân dân biết và cảnh giác. Khi phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, mọi người cần nhanh chóng báo tin đến cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc qua số điện thoại 113 để có biện pháp xử lý.
.

Nguồn: ANTV

.