Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/thu-doan-van-chuyen-phao-bang-hinh-thuc-giao-hang-822235/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/thu-doan-van-chuyen-phao-bang-hinh-thuc-giao-hang-822235/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thủ đoạn vận chuyển pháo bằng hình thức giao hàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/11/2018, 16:42 [GMT+7]

Thủ đoạn vận chuyển pháo bằng hình thức giao hàng

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 5/11/2018, tại khu vực đường An Dương Vương, phường Trường Thi, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện một vụ vận chuyển pháo bằng hình thức giao hàng.

Số pháo được phát hiện
Số pháo được phát hiện

Theo đó, qua công tác nghiệp vụ, vào hồi 13 giờ 45 phút ngày 5/11, lực lượng chức năng đã phát hiện tại khu vực đường An Dương Vương, phường Trường Thi, Tp Vinh, nhân viên của một công ty chuyển phát hàng hoá trên địa bàn thành phố Vinh đang tiến hành giao một gói hàng lớn có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện trong gói hàng có chứa một số lượng gồm 9 khối pháo có chữ nước ngoài được đóng gói cẩn thận. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đưa tang vật và người liên quan về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, nhân viên giao hàng cho biết gói hàng trên được nhận và giao theo địa chỉ được ghi trên gói hàng. Nhân viên giao hàng liên hệ với người nhận bằng điện thoại.

Gói hàng được đóng gói cẩn thận, có mã vạch
Gói hàng được đóng gói cẩn thận, có mã vạch

Được biết, đây là một trong những thủ đoạn mới được phát hiện của tội phạm về pháo nhằm trốn tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

.

Trọng Tuấn

.