Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/lua-chay-viec-nguyen-can-bo-truong-dao-tao-truyen-thong-bi-khoi-to-829100/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/lua-chay-viec-nguyen-can-bo-truong-dao-tao-truyen-thong-bi-khoi-to-829100/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lừa chạy việc, nguyên cán bộ trường đào tạo truyền thông bị khởi tố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/12/2018, 16:09 [GMT+7]

Lừa chạy việc, nguyên cán bộ trường đào tạo truyền thông bị khởi tố

Sau một thời gian điều tra, xác minh làm rõ, mới đây cơ quan CSĐT Công an huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thảo Nguyên, sinh năm 1979, quê quán ỡ xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, hiện đang cư trú tại Chung cư Rivera Pack, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội là cán bộ trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin truyền thông (Bộ thông tin truyền thông) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lê Thảo Nguyên tại cơ quan Công an
Lê Thảo Nguyên tại cơ quan Công an

Trước đó, năm 2014, Lê Thảo Nguyên đã nhận của gia đình bà M.T.T ở Tiểu khu 5, thị trấn Tĩnh Gia với số tiền 300 triệu đồng để xin việc cho con trai bà. Tuy nhiên, đến nay Lê Thảo Nguyên vẫn không xin được việc cho con trai bà T và cũng không trả lại số tiền đã nhận.

Quá trình làm việc tại Cơ quan điều tra, Lê Thảo Nguyên khai nhận: số tiền 300 triệu đồng mà Nguyên đã nhận từ gia đình bà T là do gia đình bà T đưa cho Nguyên để  góp vốn mở nhà hàng buôn bán hải sản tại Hà Nội, sau đó Nguyên đã trả số tiền trên cho gia đình bà T và đã lấy lại giấy nhận tiền mà trước đó Nguyên đã viết cho gia đình bà vào năm 2014.

Tuy nhiên khi cơ quan điều tra yêu cầu thì Nguyên lại không cung cấp được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến việc hai bên góp vốn mở cửa hàng cũng như giấy nhận tiền mà Nguyên đã lấy lại từ gia đình bà T.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

.

Nguồn: Công an Thanh Hóa