Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/5-nguoi-nhap-vien-nghi-do-no-thuoc-phao-tu-che-tai-nghe-an-836302/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/5-nguoi-nhap-vien-nghi-do-no-thuoc-phao-tu-che-tai-nghe-an-836302/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
5 người nhập viện nghi do nổ thuốc pháo tự chế tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 14:41 [GMT+7]

5 người nhập viện nghi do nổ thuốc pháo tự chế tại Nghệ An

Một nam thanh niên khoảng 18 tuổi đang gom thuốc nổ vào vỏ pháo đã được cuốn sẵn thì bất ngờ phát nổ khiến 5 người bị thương nặng. Vụ việc xảy ra tại xã Nam Cường (huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 20/1, Công an xã Nam Cường nhận được tin báo một vụ nổ tại nhà một hộ dân khiến nhiều người bị bỏng. Các nạn nhân được đưa tới trạm y tế cấp cứu. Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, chiều cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân  18 tháng tuổi và một bệnh nhân 15 tuổi trong tình trạng phỏng nặng độ 2 và độ 3 ở vùng đầu, mặt, tay, chân.

Diện tích bỏng khoảng 25% cơ thể. Hiện, hai bệnh nhân này đã qua cơn nguy kịch, không còn phải thở ôxy. Được biết, 2 bệnh nhân nặng hơn đã được chuyển ra Hà Nội điều trị, một người khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ nguyên nhân.

.

Nguồn: ANTV