Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/csgt-nghe-an-cuu-nguoi-dan-ong-nhay-cau-tu-tu-837233/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/csgt-nghe-an-cuu-nguoi-dan-ong-nhay-cau-tu-tu-837233/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT Nghệ An cứu người đàn ông nhảy cầu tự tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/01/2019, 07:59 [GMT+7]

CSGT Nghệ An cứu người đàn ông nhảy cầu tự tử

(Congannghean.vn)-Nhận được tin báo có người nhảy cầu tự tử ở cầu Bến Thủy I, Tổ công tác của Đội thủy đội (Phòng CSGT Nghệ An) đang làm nhiệm vụ tại khu vực đã nhanh chóng huy động cano ra vị trí được xác định cứu người bị nạn….
 
Trước đó, khoảng 9 giờ 45 phút ngày 29/1, Tổ công tác của Đội thủy đội (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo của người dân có một trường hợp nhảy cầu Bến Thủy I (thuộc sông Lam, phường Bến Thủy, thành TP Vinh).
Ông Nguyễn Văn Sỹ được cảnh sát ứng cứu kịp thời sau khi nhảy sông tự vẫn.
Ông Nguyễn Văn Sỹ được cảnh sát ứng cứu kịp thời 

 Lập tức, Tổ công tác Đội thủy đội do đồng chí Đại úy Đăng Xuân Tú cùng 3 CBCS trong đội,  nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Tại đây, tổ công tác phát hiện một người đàn ông đang chới với và trôi trên sông Lam. Sau đó, người đàn ông được ứng cứu, đưa lên thuyền trong tình trạng tâm lý không ổn định. Tổ công tác đã tiến hành cấp cứu, trấn an người đàn ông dại dột. Người đàn ông này được xác định là Nguyễn Văn Sỹ, SN 1973 ở khối 1, phường Bến Thủy, TP Vinh.  

Cuối buổi sáng cùng ngày, người đàn ông này đã được bàn giao cho người nhà trong tình trạng sức khỏe tốt. 
.
Cao Loan