Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/xu-ly-cac-hanh-vi-no-phao-833049/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201901/xu-ly-cac-hanh-vi-no-phao-833049/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xử lý các hành vi nổ pháo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/01/2019, 15:20 [GMT+7]

Xử lý các hành vi nổ pháo

(Congannghean.vn)-Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Đình Hùng, Phó Trưởng Công an TX Cửa Lò cho biết: Công an thị xã vừa bắt quả tang Võ Tuấn Anh (SN 1995) trú tại khối 7, phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò có hành vi nổ pháo, thu giữ trong người đối tượng 20 quả pháo bi. Hiện, cơ quan CSĐT Công an thị xã đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Anh để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đối tượng Võ Tuấn Anh
Đối tượng Võ Tuấn Anh

Sự việc xảy ra vào lúc 16 giờ ngày 2/1/2019. Tại Quảng trường Bình Minh thuộc khối 3, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò, khi đối tượng Võ Tuấn Anh đang kích nổ 2 quả pháo bi thì bị Công an TX Cửa Lò phát hiện, bắt quả tang và lập biên bản. Tại hiện trường, tiến hành kiểm tra trong người đối tượng, tổ công tác phát hiện, thu giữ 20 quả pháo bi trong túi áo của Anh.

Tại cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, trong lúc đi chơi, chỉ vì thú vui bột phát, Anh đã kích nổ pháo, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT trên địa bàn. Về tang vật 20 quả pháo bi, đối tượng khai được một người bạn ở Hà Nội cho để “chơi” Tết.

Cũng liên quan đến hành vi nổ pháo, trước đó khoảng 1 tuần, cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội gây rối trật tự công cộng đối với 4 thanh niên có hành vi đốt pháo nổ trong ngày cưới của bạn, gồm: Hoàng Văn Việt (SN 1993); Hoàng Văn Anh (SN 1995); Nguyễn Đình Vinh (SN 1990) và Hoàng Thành Đạt (SN 1995) cùng trú tại phường Nghi Hương, TX Cửa Lò. Chỉ vì thú vui nhất thời, các đối tượng đã phải trả giá trước pháp luật.

Theo Thượng tá Nguyễn Đình Hùng, thời gian tới, Công an thị xã sẽ tăng cường đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm và các hành vi liên quan đến tàng trữ, mua bán, vận chuyển, đốt pháo nổ trái phép trên địa bàn, để nhân dân đón một cái Tết bình yên, lành mạnh.

 
 
 
.

Thùy Dương

.