Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201903/khoi-to-ke-giet-vo-roi-tu-sat-khong-thanh-841657/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201903/khoi-to-ke-giet-vo-roi-tu-sat-khong-thanh-841657/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố kẻ giết vợ rồi tự sát không thành - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/03/2019, 16:11 [GMT+7]

Khởi tố kẻ giết vợ rồi tự sát không thành

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mong Văn Hòa (SN 1989, trú ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) về tội "Giết người".

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 13/2, Mong Văn Hòa ở nhà cùng vợ là chị Mong Thị H. (SN 1991). Bất ngờ, Hòa xông đến dùng tay bóp cổ vợ.Thấy vợ bất tỉnh và quá sợ hãi nên đối tượng đã lấy một thanh kiếm để cứa vào cổ mình tự sát. 11h cùng ngày, người anh vợ qua nhà Hòa nhưng thấy cửa khóa chặt.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa xông vào bên trong thì thấy trên nền nhà bê bết máu, Hòa đang ôm chặt người vợ là chị Mong Thị H. Ngay lập tức, người dân địa phương đã đưa 2 vợ chồng nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Sau khi giết vợ, Mong tự sát nhưng không thành
Sau khi giết vợ, Mong Văn Hòa tự sát nhưng không thành

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Hòa khai ngày 11-2 có sử dụng ma túy đá. Gần trưa 13-2 khi ở nhà cùng vợ, cho rằng có người muốn sát hại mình, Hòa xông đến siết cổ vợ, rồi rút dao cứa vào cổ mình với ý định tự sát.

Mẫu máu của Hòa đã được cơ quan chức năng gửi giám định để xác định hành vi giết người có liên quan đến việc sử dụng ma túy theo như lời khai ban đầu của nghi phạm hay không.

Được biết, vợ chồng Hòa có hai con nhỏ 7 tuổi và 4 tuổi. Thời điểm xảy ra sự việc xảy ra, cả hai cháu đều đang chơi ở nhà bà ngoại.

.

Quỳnh Trang