Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/bat-qua-tang-3-doi-tuong-dung-xe-tai-bat-trom-trau-bo-850763/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/bat-qua-tang-3-doi-tuong-dung-xe-tai-bat-trom-trau-bo-850763/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt quả tang 3 đối tượng dùng xe tải bắt trộm trâu, bò - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/04/2019, 09:40 [GMT+7]

Bắt quả tang 3 đối tượng dùng xe tải bắt trộm trâu, bò

(Congannghean.vn)-Ngày 18/4, Công an huyện Tương Dương cho biết, vừa khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng Nguyễn Văn Mậu trú tại xã Tam Sơn; Nguyễn Văn Hoàng (SN 1988) và Võ Quang Thanh (SN 1988), đều trú tại thôn 8, xã Đỉnh Sơn, cùng huyện Anh Sơn về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng trong vụ án trộm trâu, bò
Các đối tượng trong vụ án trộm trâu, bò

Trước đó, trên địa bàn huyện Tương Dương đã xảy ra các vụ trộm trâu, bò, gây tâm lý hoang mang cho người dân, ảnh hưởng đến tình hình ANTT. Thủ đoạn của các đối tượng là lợi dụng việc người dân thả rông gia súc tại khu vực rừng vắng, không có người trông coi, chăn dắt để tiến hành bắt trộm. Từ nguồn tin báo và phản ánh của quần chúng nhân dân về tình trạng mất gia súc, Công an huyện Tương Dương đã rà soát và xác định có một nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội trên địa bàn.

Sau nhiều ngày mật phục, Tổ công tác Công an huyện đã phát hiện, bắt quả tang các đối tượng Nguyễn Văn Mậu, Nguyễn Văn Hoàng, Võ Quang Thanh trong lúc chúng đang trộm 2 con bò trị giá 27 triệu đồng ở xã Tam Thái, huyện Tương Dương, chuẩn bị đưa lên xe tải vận chuyển về xuôi bán tiêu thụ.

Mở rộng vụ án, các đối tượng khai nhận, cuối năm 2018 đã gây ra một vụ trộm 1 con trâu và 1 con bò trên địa bàn huyện Tương Dương, tổng trị giá 25 triệu đồng.

Hiện, Công an huyện Tương Dương đang tiếp tục điều tra  mở rộng vụ án.

.

Trường Khuyên

.