Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/nam-sinh-vien-chuyen-trom-cap-tai-san-848349/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/nam-sinh-vien-chuyen-trom-cap-tai-san-848349/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam sinh viên chuyên trộm cắp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/04/2019, 14:33 [GMT+7]

Nam sinh viên chuyên trộm cắp tài sản

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Thái Tuấn Anh (SN 2000) trú tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng cho Công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Thái Tuấn Anh
Đối tượng Thái Tuấn Anh
 
Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 31/3, quá trình tuần tra, Tổ công tác Công an xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc phát hiện tại cây xăng thuộc xóm 8 có một thanh niên đi xe máy không BKS có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra hành chính, nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân, khai tên Thái Tuấn Anh, hiện là sinh viên một trường sư phạm nghề ở Nghệ An, chiếc xe máy đang đi là mượn của bạn. Thế nhưng, khi kiểm tra ba lô tư trang của đối tượng, Tổ công tác phát hiện bên trong có 1 BKS xe máy 37E1-457.14. Công an xã Nghi Phương báo cáo Công an Nghi Lộc để phối hợp điều tra, làm rõ.
 
Tại cơ quan Công an, Anh khai nhận, chiếc xe máy đối tượng đang sử dụng và BKS là do trộm cắp mà có. Trong lần về quê ngoại ở huyện Thanh Chương dịp trước Tết Nguyên đán 2019, Anh thấy chiếc xe máy Exciter để ở chợ Thị Tứ không khóa cổ nên đã ra tay trộm cắp. Sau đó, đối tượng tháo BKS và sử dụng đến nay. Đấu tranh mở rộng, Anh còn khai nhận, cuối tháng 2/2019, khi về quê nội ở huyện Đô Lương, đối tượng đã trộm 1 chiếc ví của chị Thái Thị Thu ở xóm 5, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương. Trong ví có 3 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ khác. Ngoài ra, trong quá trình làm thêm tại một quán bia ở TP Vinh, đối tượng đã 2 lần trộm 2 chiếc điện thoại Iphone5 và Oppo của người làm công trong quán.
 
Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đã bàn giao đối tượng Thái Tuấn Anh cho Công an huyện Đô Lương điều tra, xử lý theo thẩm quyền.   
.

Phan Tuyết

.