Thứ Ba, 11/06/2019, 17:03 [GMT+7]

'Kiều nữ' tàng trữ 500 viên ma túy tổng hợp

Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình vừa bắt giữ một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong 2 đối tượng bị bắt, có 1 đối tượng là nữ giới.

Theo đó, vào khoảng 21h45″, ngày 9-6, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an huyện Bố Trạch cùng phối hợp với Đồn Công an Phong Nha tiến hành tuần tra, kiểm soát tại địa bàn xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, phát hiện đoạn đường dưới gầm cầu Xuân Sơn, thuộc địa phận thôn 1 Cù Lạc có 01 phương tiện ô tô mang BKS 73A-098.35 có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến vận chuyển, tàng trữ hàng cấm.

 

Đối tượng Võ Thị Đàn tại cơ quan Công an.
Đối tượng Võ Thị Đàn tại cơ quan Công an.

Trên xe có 02 đối tượng gồm Võ Thị Đàn (SN1986, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh) và Hoàng Quý Trung (SN1985, trú tại TDP 14, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới), kiểm tra phát hiện tại học đựng nước có 02 túi nilon, bên trong có chứa 400 viên nén màu hồng và 04 viên nén màu xanh đều có ký hiệu là WY, nghi là ma túy.

Đối tượng Hoàng Quý Trung
Đối tượng Hoàng Quý Trung

Theo lời khai ban đầu của Đàn và Trung thì số viên nén trên là ma túy hồng phiến, số ma túy này đang cất dấu để nhằm mục đích bán lại cho khách hàng đặt mua, nhưng khi chưa kịp giao hàng thì bị bắt giữ.

Số ma túy thu giữ từ vụ việc.
Số ma túy thu giữ từ vụ việc.

Ngày 10-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã ra lệnh khám xét khẩn cấp tại phòng trọ của Võ Thị Đàn ở TDP 3, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới phát hiện, thu giữ thêm 05 túi nilon bên trong chứa 63 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và ma túy dạng ketamine. 

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Bố Trạch tiếp tục điều tra, mở rộng.

.

Nguồn: Công an Quảng Bình