Thứ Hai, 05/08/2019, 14:43 [GMT+7]

Nghiện clip sex, liên tiếp dâm ô trẻ em

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Công an huyện Đô Lương cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993) trú tại xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Đối tượng Nguyễn Đình Tứ
Đối tượng Nguyễn Đình Tứ

Theo đó, Nguyễn Đình Tứ đã có hành vi nhiều lần trực tiếp, chủ động tiếp cận làm quen với 2 anh em ruột là H.T.D. (SN 2009) và H.Đ.T. (SN 2007) trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương. Để che đậy thân phận, Tứ nói dối mình tên là Nam ở xóm 5, xã Hiến Sơn, làm thợ xây dựng. Sau khi làm quen và tạo niềm tin từ các em, Tứ đã nhiều lần chở 2 em  D. và T. đi chơi ở các khu vực vắng người, sau đó mở video sex cho các em nhỏ xem, đồng thời có hành vi kích dục, sờ bóp vào bộ phận sinh dục của các em để giải trí, thỏa mãn ý thích dục vọng của bản thân.

Cụ thể, vào ngày 26/6, Tứ đã rủ 2 em D. và T. đi vào thác Y dài thuộc xã Đại Sơn, huyện Đô Lương tắm. Tại đây, Tứ đã mở video sex và có hành vi sờ mó bộ phận sinh dục các em D. và T. nhằm thỏa mãn dục vọng. “Ngựa quen đường cũ”, một ngày sau đó, Tứ tiếp tục một mình đi xe máy đến trước cổng nhà của 2 em T. và D. rồi rủ đi tắm tại thác Y. Tại đây, Tứ tiếp tục có hành vi dâm ô đối với T. và D. Sau khi tắm xong, trên đường chở D. và T. về thì Tứ gặp người nhà của 2 em đi tìm. Mọi người yêu cầu Tứ về nhà để hỏi rõ chuyện. Tại đây, Tứ khai thật tên, tuổi, địa chỉ của bản thân.

Quan sát vẻ bề ngoài, không ai nghĩ Nguyễn Đình Tứ lại có hành vi bệnh hoạn như trên. Trước đó, Tứ đã có thời gian đi nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị quân đội đóng quân tại huyện Anh Sơn. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Tứ về mở một quán sửa chữa xe máy tại xã Trù Sơn. Tứ thường sử dụng máy điện thoại mở các trang web xem các video sex và tải về máy để xem.

.

M.H

.