Thứ Ba, 10/09/2019, 08:51 [GMT+7]

Bắt đối tượng tàng trữ 1kg 'hàng đá'

(Congannghean.vn)-Công an huyện Mường Lát, Thanh Hóa vừa bắt 1 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 1kg ma túy đá và 199 viên ma túy tổng hợp.

Theo đó, rạng sáng, ngày 8/9, trong lúc tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT tại xã Tam Chung, tổ công tác công an huyện và Công an xã Tam Chung đã phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Khi lực lượng công an yêu cầu kiểm tra hành chính thì đối tượng bỏ chạy. Tổ công tác đã nhanh chóng khống chế; qua kiểm tra, phát hiện trong người đối tượng tàng trữ trái phép 1 kg ma túy đá và 199 viên ma túy tổng hợp...

Đối tượng và tang vật
Đối tượng và tang vật

Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng được xác định là: Lương Văn Hồng, sinh năm 1976,  trú tại bản Na Khà, xã Tén Tằn, huyện Mường Lát, Thanh Hóa. Hồng khai số ma túy trên được 1 người đàn ông thuê vận chuyển từ bản Na Khà, về Thành phố Thanh Hóa với giá 20 triệu đồng. Khi đang tìm chỗ nghỉ tại nhà một người quen ở bản Lát, xã Tam Chung thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Lương Văn Hồng là đối tượng đã từng có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

.

Đình Hợp - Bình Minh