Thứ Bảy, 05/10/2019, 17:07 [GMT+7]

Xử phạt hành chính nam thanh niên dừng xe tiểu tiện giữa đường

(Congannghean.vn)-Ngày 05/10, Đội CSGT-TT Công an Tp.Vinh tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Đặng Thanh Hiền, sinh năm 1985, trú tại xã Hưng Hòa, Tp.Vinh về hành vi tiểu tiện ở đường phố, rời vị trí lái khi dừng xe ở ngã tư có đèn tín hiệu giao thông.

Trước đó, vào ngày 02/10/2019, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh nam thanh niên dừng xe ô tô biển số 37A-498.52, thản nhiên tiểu tiện giữa đường. Sự việc diễn ra trên đường Lê Lợi, gần ngã tư Ga Vinh. Mặc dù tín hiệu đèn xanh đang sáng, nhiều xe ở phía sau bấm còi inh ỏi nhưng nam thanh niên vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra, thản thiên tè bậy. Sau khi "giải quyết xong nỗi buồn", nam thanh niên ung dung bước lên xe ô tô đi tiếp.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT-TT, Công an TP Vinh đã xác định người có hành vi trên là anh Đặng Thanh Hiền. Sáng 05/10, khi được mời lên trụ sở Đội CSGT-TT, Công an TP Vinh làm việc, anh Hiền giải thích vì hôm đó lúc đang chờ đèn xanh, công việc gấp nên mới có hành động như trên.

Đội CSGT-TT Công an TP.Vinh làm việc với anh Hiền
Đội CSGT-TT Công an TP.Vinh làm việc với anh Hiền

Tại buổi làm việc, anh Hiền đã nhận thức được vi phạm của mình, đó là không những gây cản trở giao thông mà còn mất mĩ quan đường phố. Hiện Đội CSGT-TT đã lập biên bản vi phạm hành chính và sẽ ra các quyết định xử phạt theo đúng quy định.

.

Đức Vũ - Xuân Bắc