Thứ Bảy, 15/02/2020, 09:22 [GMT+7]

Triệt xóa đường dây đánh bạc 'khủng' tại Quỳnh Lưu

(Congannghean.vn)-Một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi lô đề qua mạng xã hội vô cùng tinh vi tại các xã ven biển huyện Quỳnh Lưu vừa được triệt xóa thành công. Bước đầu, Công an huyện Quỳnh Lưu đã chứng minh số tiền đánh bạc gần 500 triệu đồng.

Ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết đơn vị vừa chủ trì phối hợp phòng nghiệp vụ Công an tỉnh triệt xóa thành công đường dây chuyên ghi số lô, đề với số lượng lớn trên địa bàn.

Điều hành đường dây đánh bạc này là Nguyễn Văn Thưởng (Sn 1978) và Vũ Thị Hoàng (Sn 1979) cùng trú xóm 3, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu. Mạng lưới của Thưởng và Hoàng rải đều ở các xã ven biển. Để che mắt lực lượng chức năng, hai đối tượng đã thiết lập, điều hành đường dây đánh bạc qua ứng dụng zalo, facebook hoặc thông qua các đại lý và không bao giờ nhận đánh lẻ.

Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi nắm tình hình, Công an huyện Quỳnh Lưu đã xác lập chuyên án 220B khẩn trương đấu tranh triệt xóa đường dây này nhằm ổn định tình hình ANTT tại địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã làm rõ thủ đoạn, phương thức phạm tội của hai đối tượng cầm đầu và các đại lý. Theo đó 19 giờ 9/2, Ban chuyên án đã huy động các lực lượng tiến hành đột kích sới bạc “khủng”. Đồng loạt 5 mũi công tác đã “đột kích” tại nhà riêng của các đối tượng, bắt quả tang 5 đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan. Lực lượng công an đã thu giữ hơn 296 triệu đồng và 710.000 yên Nhật, 13 triệu đồng và 38 bảng đề. Bước đầu đấu tranh đã làm rõ số tiền đánh bạc là hơn 450 triệu đồng.

Chuyên án đang tiếp tục được điều tra mở rộng. Báo Công an Nghệ An sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tang vật
Tang vật

 

.

H.Thương