Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201609/canh-giac-doi-tuong-lua-dao-chay-dac-xa-698493/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201609/canh-giac-doi-tuong-lua-dao-chay-dac-xa-698493/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Đối tượng lừa đảo 'chạy' đặc xá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/09/2016, 10:16 [GMT+7]

Cảnh giác: Đối tượng lừa đảo 'chạy' đặc xá

Nắm bắt được nguyện vọng của gia đình bị hại có người thân đang thi hành án phạt tù được hưởng đặc xá dịp 2-9, Lê Thanh Minh, 32 tuổi, trú ở khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội đã lợi dụng lòng tin thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Vào khoảng đầu năm 2015, sau khi gặp nhau tại một quán nước khu vực phường Đồng Mai, quận Hà Đông, biết được thông tin gia đình bị hại ở xã Cao Viên, Thanh Oai, có mong muốn xin được đặc xá cho người nhà, Lê Thanh Minh đã mạo nhận mình có quan hệ với một số lãnh đạo cấp cao, hứa sẽ “chạy” đặc xá trong dịp 2.9. Tin lời Minh, gia đình bị hại đã đưa cho đối tượng 180 triệu đồng để lo việc.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được tiền, Lê Thanh Minh bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đã xác định và tổ chức bắt giữ đối tượng lừa đảo. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thanh Minh và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 

.

Nguồn: ANTV