Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201609/canh-giac-voi-chieu-thuc-keu-goi-dau-tu-tra-lai-theo-ngay-700282/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201609/canh-giac-voi-chieu-thuc-keu-goi-dau-tu-tra-lai-theo-ngay-700282/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác với chiêu thức kêu gọi đầu tư trả lãi theo ngày - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/09/2016, 15:58 [GMT+7]

Cảnh giác với chiêu thức kêu gọi đầu tư trả lãi theo ngày

Lãi suất gần 1%/ngày, 80 - 90% sau 100 ngày đầu tư là hình thức đầu tư trả lãi ngày đang được nhiều công ty đưa ra để kêu gọi người dân bỏ tiền tham gia.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Theo tìm hiểu của phóng viên VTV, điểm đặc trưng của các công ty này là đưa ra những dự án đầu tư trị giá hàng trăm tỷ đồng trong lĩnh vực khai thác khoáng sản với có nhiều gói đầu tư để lựa chọn từ 5 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Ứng với mỗi gói sẽ có khoản lãi suất được trả hàng ngày trong vòng 90 - 100 ngày.

Ngoài ra, nếu kêu gọi thêm người tham gia vào hệ thống, người chơi sẽ được hưởng thêm khoản hoa hồng 10% giá trị gói đầu. Không chỉ vậy, nhà đầu tư tham gia các gói giá trị cao hàng trăm triệu đồng sẽ được thưởng các chuyến du lịch nước ngoài.

Đầu tư hấp dẫn là vậy, tuy nhiên, không có bản báo cáo nào về tình hình tài chính, hình ảnh rõ ràng nào về các dự án khoáng sản hay hoạt động khác của công ty được giới thiệu. Chưa biết rõ thực hư như thế nào, nhưng vì mức lãi suất quá hấp dẫn, nhiều người đã nhanh chóng quyết định bỏ ra tiền triệu để ký kết hợp đồng ngay sau đó.

.

Nguồn: vtv.vn

.