Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201612/canh-giac-dong-gia-cong-an-xa-di-trom-cap-711900/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201612/canh-giac-dong-gia-cong-an-xa-di-trom-cap-711900/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Đóng giả Công an xã đi trộm cắp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/12/2016, 07:59 [GMT+7]

Cảnh giác: Đóng giả Công an xã đi trộm cắp

Giả danh là công an xã để trộm cắp tài sản, đó là thủ đoạn mà Dương Văn Sỹ, trú tại huyện Tam Đảo và Nguyễn Văn Thái trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã sử dụng để tránh sự phát hiện của lực lượng công an và người dân. Và rất nhanh chóng, 2 đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận đều là đối tượng nghiện ma túy và đã có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp chó.

Để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an cũng như người dân, 2 đối tượng Sỹ và Thái đã mua 2 bộ quần áo Công an xã tại chợ trời ở Hà Nội về ngụy trang là Công an xã để đi trộm cắp tài sản.

Khi đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tại gia đình Nguyễn Thị Lan, ở xã Tam Quan, huyện Tam Đảo thì bị lực lượng Công an phát hiện bắt giữ.

.

Theo ANTV

.