Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201612/canh-giac-tung-tin-lam-bua-phep-giup-trung-so-lua-nguoi-715423/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201612/canh-giac-tung-tin-lam-bua-phep-giup-trung-so-lua-nguoi-715423/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Tung tin làm bùa phép giúp trúng số lừa người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/12/2016, 16:11 [GMT+7]

Cảnh giác: Tung tin làm bùa phép giúp trúng số lừa người

Một đối tượng có hành vi lợi dụng mê tín dị đoan để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân vừa bị Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk xử lý.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Đó là Nguyễn Thị Chi Mai, tháng 9/2016, Mai cùng chồng đến tạm trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để bán thuốc.

Trong thời gian này, Mai chủ động làm quen với những người đến mua thuốc và tung tin rằng mình có khả năng cúng bái, làm bùa phép để chữa bệnh và giúp họ trúng vé số độc đắc, ai có nhu cầu thì đưa tiền cho Mai để cúng, làm phép. Một số người vì nhẹ dạ cả tin đã đưa tiền cho đối tượng.

Với thủ đoạn đó, Mai đã lừa được 5 người dân trên địa bàn huyện Krông Năng lấy tổng số tiền 103 triệu đồng rồi đem đi tiêu xài cá nhân hết. Mai từng có 1 tiền án 1 năm 6 tháng tù cũng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện, Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Krông Năng đã khởi tố Nguyễn Thị Chi Mai về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo điều 139 của Bộ luật hình sự.

.

Theo ANTV

.