Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201701/dai-gia-va-kieu-nu-gay-me-716918/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201701/dai-gia-va-kieu-nu-gay-me-716918/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đại gia và kiều nữ gây mê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/01/2017, 15:32 [GMT+7]

Đại gia và kiều nữ gây mê

Do thực hiện hành vi cướp tài sản dễ như trở bàn tay, nạn nhân không dám tố cáo, Mái Em cùng chồng tiếp tục lao vào con đường phạm pháp.

CÚ LỪA NGỌT NGÀO

Ngày 10-4-2016, sau khi đề nghị anh M. mua 5 lon bia và bọt trái cây đến quán cà phê Hiếu Nguyễn (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang), Mái Em lén bỏ thuốc mê đã tán nhuyễn vô ly đá. Chờ cho anh M. thấm thuốc ngủ say, chị tháo của anh M.: 1 sợi dây chuyền vàng 18K gần 20 chỉ; 1 điện thoại di động iPhone 6 và 1,4 triệu đồng và gọi điện cho vợ nạn nhân chở đến bệnh viện cấp cứu. Ngày hôm sau, Mái Em mang sợi dây chuyền đã cướp được đến tiệm vàng Kim Mai (tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) bán được gần 30 triệu đồng.
Nguyễn Thanh Sơn tiếp tay đắc lực cho mái Em

Thấy kiếm tiền quá dễ dàng, bộ ba Mái Em, Tú Anh và Sơn luôn tìm những đại gia vùng Thất Sơn có đeo trang sức bằng vàng để cướp tài sản. Hàng ngày, bọn chúng ngồi đồng ở các quán cà phê ở thị trấn hay những quán ăn sang trọng tìm “con mồi”. Khi xác định được đối tượng, bọn chúng tìm cách lân la làm quen đưa vào bẫy. Những lần bàn về chiến tích của mình, Tú Anh luôn tự đắt cặp mắt đa tình và giọng nói ngọt ngào của vợ. Sau những lần nghiên cứu địa bàn, bọn chúng nhắm đến địa bàn huyện Tri Tôn, An Giang.

Chiều 21-4-2016, Mái Em ghé quán cà phê xã Cô Tô, huyện Tri Tôn phát hiện 2 người đàn ông đang nói chuyện rôm rả với nhau; trong đó có người đàn ông đeo nhẫn vàng 24K sáng chói. Mái Em liền tiếp cận. Người đeo nhẫn vàng tự giới thiệu N.C. (48 tuổi, ngụ xã Cô Tô). Anh C. nói: “Tôi mua tràm với số lượng lớn”. Mái Em mở lời: “Mai mắn cho em quá. Em đang tìm người bán gấp mấy héc ta tràm. Anh chở em đi đi...”. Anh C. liền chở Mái Em đi về hướng xã An Tức.

Trên đường đi, Mái Em tỏ ra hào phóng kêu anh C. dừng xe để ả ghé tiệm tạp hóa mua 5 lon bia và bịt đậu phộng. Với tính lả lơi và hành động trên mức bình thường của cô ả bán tràm, anh C. siêu lòng ghé vào nhà trọ Sông Hương (tại ấp Ninh Hòa, xã An Tức, huyện Tri Tôn). Mái Em nhờ người mua dĩa trái cây và chén muối chấm. Lợi dụng anh C. sơ hở, Em bỏ thuốc mê vào chén muối chấm để cho C. ăn. Uống 3 lon bia, anh C. ngủ li bì. Mái Em tháo nhẫn vàng 24k trọng lượng 10 chỉ và lấy sạch số tiền 4 triệu đồng của anh C. rồi gọi điện cho Tú Anh và Sơn đến rướt. Xong phi vụ trên, Mái Em bán được 32 triệu đồng chia cho Sơn 7 triệu đồng còn lại bỏ túi tiêu xài.

Chiều 21-8-2016, anh D.H. (48 tuổi, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, An Giang) có đeo 1 sợi dây chuyền vàng 18k trong lượng 12 chỉ và đeo 1 nhẫn vàng 24K ngồi uống cà phê tại quán Bình Minh. Lúc này, Tú Anh chở Mái Em đi qua. Phát hiện anh H. đang ngồi một mình quán cà phê, Mái Em liền ra hiệu cho Tú Anh dừng lại. Mái Em ra dấu cho chồng đến bến xe ngồi đợi còn ả vào quán ngồi cạnh bàn anh H. Mái Em tự giới thiệu tên Trang nhà ờ cầu số 5 xin làm quen với anh H. Qua vài câu trao đổi, Mái Em xin số điện thoại anh H. và hẹn 3 ngày sau quay lại.

Đúng hẹn, Tú Anh chở Mái Em đến thị trấn Núi Sập. Sau đó, đối tượng gọi điện cho anh H. hẹn uống cà phê tại quán cà phê võng Minh Hiếu (thuộc ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn). Đến nơi, mỗi người nằm một võng. Mái Em kêu 2 ly rau má sữa. Lợi dụng anh H. không để ý, Mái Em bỏ thuốc mê vào ly rau má sữa của anh H. Khoảng 30 phút sau, anh H. mê man, Mái Em tháo sợi dây chuyền vàng 18K trọng lượng 12 chỉ, 1 chiếc nhẫn 24K trọng lượng 5 chỉ, 1 điện thoại di động rồi nhắn tin cho Tú chở về nhà. Đến 21 giờ cùng ngày, anh Phạm Văn Minh, chủ quán phát hiện anh H. ngủ như chết nên đưa vào bệnh viện cấp cứu nên qua cơn nguy kịch. Mái Em tìm đến tiệm vàng Phước Thanh (tại thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới) bán được gần 40 triệu đồng.

NHIỆT TÌNH GIÚP SỨC

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang, sở dĩ, mái Em thực hiện hàng loạt vụ cướp gây mê là có sự nhiệt tình giúp sức của chồng và Sơn. Tú Anh có nhiệm vụ đưa rướt và chở Mái Em, Sơn cung cấp thuốc mê, tìm người giàu có. Ngày 10-7-2016, Mái Em nhận được điện thoại của Sơn: “Anh biết có thằng tên L. ở Phú Tân. Nó chuyên mua bán xe cũ. Thằng này đeo dây chuyền và nhẫn mấy cây vàng lận”. Mái Em nhờ Sơn tìm số điện thoại của L. Khi có số điện thoại, Mái Em gọi điện cho L.: “Em cần mua chiếc xe Wave Anpha”. L. hẹn: “Ngày mai, em xuống Phú Tân ghé quán nước nào đó gọi điện cho anh”. Sau đó, Em thông báo cho Sơn đã hẹn được L. và xin thêm số thuốc ngủ. Sơn đưa cho Em 5 viên thuốc ngủ.

Ngày 12-7-2016, Mái Em gọi điện cho anh L. hẹn quán cà phê Thanh Trúc (tại ấp Thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang) để mua xe. Trước khi anh L. đến, ả lấy 2 chai sữa đậu nành từ chủ quán và ly có nước đá. Sau đó, ả bỏ thuốc ngủ vào chai nước ngọt để mời anh L. Do có ý định từ trước, anh L. dễ dàng sập bẫy của Mái Em nằm trên võng ngủ li bì. Phi vụ này, Mái Em cướp được tài sản lớn 1 sợi dây chuyền 18K trong lượng 40 chỉ vàng, 1 chiếc lắc vàng 18K trọng lượng 31 chỉ đeo trên người của anh L. Mái Em bán được 114 triệu đồng.

Trước đó, Mái Em được đối tượng bảy Thương gọi điện thông báo, Q.H. (58 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao, Kiên Giang) có đeo dây chuyền vàng trọng lượng lớn. “Anh biết em chuyên đánh thuốc mê. Em xuống Vĩnh Tuy đi làm vụ này. Xong vụ, anh em mình chia đôi”. Nghe vậy, mái Em đồng ý. Ngày 9-7-2016, Mái Em chủ động gọi điện làm quen với anh H. H. đang nhậu nhưng nghe giọng của người đẹp liền đề nghị khiếm nhã: “Em xuống gặp anh vào nhà trọ đợi anh đi”.

Được Bảy Thương chỉ đường, Mái Em tìm đến nhà trọ Thanh Danh. H. vào phòng thì thấy Mái Em chuẩn bị sẳn 3 chai bia. Ông H. uống ừng ực để lấy lòng người đẹp. Đến chai thứ 2, ông H. ngã lăn trên giường. Mái Em dễ dàng lột sợi dây chuyền 11 chỉ vàng 18K bán được 18 triệu đồng chia cho Bảy Thương 8 triệu đồng.

Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định với thủ đoạn cướp gây mê, Mái Em cùng đồng bọn thực hiện 13 vụ hơn 20 lượng vàng. Ngoài đối tượng Mái Em nhắm tới là đại gia, ả còn quan tâm đến những con bạc ở bên kia biên giới...