Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201704/canh-giac-thu-doan-toi-pham-buon-ma-tuy-ap-dung-731824/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201704/canh-giac-thu-doan-toi-pham-buon-ma-tuy-ap-dung-731824/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Thủ đoạn tội phạm buôn ma túy áp dụng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/04/2017, 09:22 [GMT+7]

Cảnh giác: Thủ đoạn tội phạm buôn ma túy áp dụng

Những kẻ buôn bán ma tuý sử dụng muôn vàn phương thức thủ đoạn để tuồn cái chết trắng vào xã hội. Rất khó để người dân phát hiện được dấu hiệu của kẻ buôn bán ma tuý. Vậy phương thức, thủ đoạn mà những đối tượng buôn bán ma tuý đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, triệt phá trong thời gian qua là gì?

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

LƯU Ý:

Qua những phân tích của cơ quan công an, có thể thấy, loại tội phạm buôn bán, vận chuyển ma tuý hoạt động hết sức tinh vi, liều lĩnh. Do đó, người dân cần nêu cao cảnh giác và lưu ý:

-          Không nhận lời vận chuyển giúp người lạ những món hàng mà mình không biết rõ nó là gì.

-          Không nên che giấu tội phạm mà trái lại, cần tố giác kịp thời đến cơ quan công an khi phát hiện kẻ khả nghi, có dấu hiệu buôn bán ma tuý.

-          Khi tham gia giao thông, hoặc đến những nơi công cộng, nên hạn chế và cẩn thận khi nhận lời cầm hộ, trông hộ đồ đạc cho người lạ. Bởi trong nhiều trường hợp, đối tượng mang ma tuý đi giao dịch phát hiện thấy bị động nên bỏ của chạy lấy người.

.

Theo ANTV

.