Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-gia-danh-giam-doc-cong-ty-xay-dung-hai-doi-co-gai-tre-735560/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-gia-danh-giam-doc-cong-ty-xay-dung-hai-doi-co-gai-tre-735560/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Giả danh giám đốc công ty xây dựng, hại đời cô gái trẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/05/2017, 10:34 [GMT+7]

Cảnh giác: Giả danh giám đốc công ty xây dựng, hại đời cô gái trẻ

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (ảnh, 38 tuổi, quê quán Thanh Hóa, HKTT Long Thành, Đồng Nai), hiện thuê trọ tại ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân bị Quang hãm hại là chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, quê Tuyên Quang).

Trước đó, ngày 18-4, Công an quận Cầu Giấy nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị H. về việc bị đối tượng Chu Thế Quang hiếp dâm. Khẩn trương vào cuộc xác minh, Công an quận Cầu Giấy đã xác định được nơi đối tượng bị tố cáo đang ẩn náu và kịp thời bắt giữ khẩn cấp Quang khi y chuẩn bị đón xe khách trốn vào miền Nam.

Tại cơ quan Công an, trước nhiều chứng cứ rõ ràng, Quang đã nhận tội. Theo đó, ngày 4-4, thông qua mạng tìm kiếm việc làm nơi chị H. đăng tải thông tin tìm việc, Quang biết số điện thoại và chủ động gọi điện cho nạn nhân tự nhận là giám đốc một công ty xây dựng và đang có nhu cầu tuyển kế toán và hẹn chị mang theo bộ hồ sơ xin việc để trực tiếp phỏng vấn tại một quán cà phê trên đường Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân) vào ngày 17-4.

Xem hồ sơ xong, Quang cho biết, gã đang phụ trách một công trình xây dựng, cần một người như chị H. để làm công việc theo dõi, quản lý, chấm công công nhân hàng ngày. Để chị H. tin tưởng, gã nói vì công trình xây dựng quản lý rất nghiêm, chị H chưa được cấp thẻ sẽ không vào công trường được và hẹn chị sáng hôm sau qua văn phòng công ty tại ngõ 58 Trần Bình (Mai Dịch, Cầu Giấy) để làm thủ tục cấp thẻ ra vào công trường.

Ngay sáng hôm sau (18-4), chị H. đi xe máy đến địa chỉ văn phòng theo địa chỉ Quang đã cho, nói là văn phòng của công ty nhưng thực chất đó là phòng trọ của đối tượng. Tại đây, Quang đã dùng dao phóng lợn đe dọa giết chị H rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân cố gắng chống cự, cào cấu, cắn Quang gần đứt cả lưỡi nhưng hắn vẫn không buông tha.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Quang thả cho chị H về kèm theo những lời đe dọa không được kể chuyện với ai, nếu không sẽ bị giết. Sợ chị H. ra ngoài sẽ hô hoán hàng xóm, Quang còn dùng dao khống chế đi cùng chị H. ra khỏi khu trọ. Sau khi rời phòng trọ của "yêu râu xanh" Chu Thế Quang, ngay lập tức chị H. đã đến Công an quận Cầu Giấy tố cáo hành vi hiếp dâm của tên “yêu râu xanh” bỉ ổi này.

.

Theo Báo CAND

.