Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-thu-doan-vo-thue-dat-lua-tien-739580/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-thu-doan-vo-thue-dat-lua-tien-739580/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Thủ đoạn vờ thuê đất lừa tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/05/2017, 07:34 [GMT+7]

Cảnh giác: Thủ đoạn vờ thuê đất lừa tiền

Tại Đắk Lắk, thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk xuất hiện một số đối tượng lạ mặt tìm đến các thôn, buôn vùng sâu, vùng xa giả vờ thuê đất làm mặt bằng cho một dự án kinh doanh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các hộ dân.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Cụ thể, các đối tượng này đến địa bàn, đặt vấn đề thuê đất của người dân làm mặt bằng với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng/năm. Nhưng sau đó, chúng yêu cầu người dân cho thuê đất nộp số tiền từ 7 - 10 triệu đồng để làm thủ tục.

Đối tượng sau đó đã cao chạy xa bay cùng số tiền chiếm đoạt được. Sau khi chờ mãi không thấy người thuê đất cùng với hợp đồng đâu, người dân mới biết mình bị lừa và đã đến cơ quan công an trình báo.

.

Theo ANTV

.