Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201706/canh-giac-gia-tho-sua-ong-nuoc-trom-340-trieu-dong-745015/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201706/canh-giac-gia-tho-sua-ong-nuoc-trom-340-trieu-dong-745015/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Giả thợ sửa ống nước trộm 340 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/06/2017, 08:05 [GMT+7]

Cảnh giác: Giả thợ sửa ống nước trộm 340 triệu đồng

Phát hiện chỉ có người làm ở nhà, một đối tương giả dạng nhân viên sửa ống nước vào nhà nạn nhân lục lọi lấy đi số tiền 340 triệu đồng...

Ngày 28-6, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra làm rõ vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại căn nhà trong hẻm 495, Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, chị T.T.A.L (35 tuổi, ngụ căn nhà trên) đến Công an quận Bình Thạnh trình báo, khoảng 10h ngày 26-6, một người đàn ông khoảng 45 tuổi đi xe gắn máy tìm đến nhà chị L. Lúc này chị L đi vắng chỉ có ngươi giúp việc ở nhà. Người đàn ông này nói với người làm nhà chị L là đến sửa ống nước nhà tắm theo yêu cầu của chủ nhà.

Các đối tượng sử dụng chiêu làm thợ sửa ống nước để trộm tài sản gia chủ (ảnh minh họa)
Các đối tượng sử dụng chiêu làm thợ sửa ống nước để trộm tài sản gia chủ (ảnh minh họa)

Người giúp việc tưởng thật đã cho người đàn ông này vào nhà. Sau vài câu chào hỏi xã giao, người đàn ông này tắt hết hệ thống điện trong nhà để…sửa ống nước.

Người đàn ông này nói với người giúp việc của chị L phải dò sự cố rò rỉ nước từ dưới đất lên đến trên lầu, tin lời người làm của chị L đã để người đàn ông này tự do đi lại trong nhà.

Sau một hồi dò “sự cố”, người đàn ông trên xin phép ra về. Chị L đi công việc về thì người nhà báo lại việc có người đến sửa ống nước, nghi ngờ chị L lên các phòng kiểm tra thì phát hiện 340 triệu đồng chị L cất trong tủ đã biến mất.

.

Theo Báo CAND

.