Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-goi-dich-vu-tai-nha-roi-lua-trom-xe-746594/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-goi-dich-vu-tai-nha-roi-lua-trom-xe-746594/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Gọi dịch vụ tại nhà rồi lừa trộm xe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/07/2017, 09:22 [GMT+7]

Cảnh giác: Gọi dịch vụ tại nhà rồi lừa trộm xe

Công an quận Hoàn Kiếm – TP Hà Nội vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Mai Ánh Xuân, sinh năm 1990, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tại cơ quan công an, Mai Ánh Xuân khai nhận, bản thân không có việc làm ổn định nên hàng ngày lên mạng intenet tìm kiếm thông tin, số điện thoại cá nhân của những người làm dịch vụ như tư vấn bất động sản, tiêm phòng, làm đẹp. Sau đó Xuân gọi điện hẹn đến làm dịch vụ tại một địa chỉ mà Xuân giới thiệu là nhà của mình.

Khi những người này đến địa chỉ như đã hẹn, lấy lý do nhà không có chỗ để xe, Xuân đề nghị họ đưa phương tiện cho mình để mang đi gửi tại địa chỉ khác gần đó, sau đó Xuân phóng xe và chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.

Với thủ đoạn này, Mai Ánh Xuân đã gây ra 6 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản là xe máy của các bị hại. Hiện đội CSHS Công an quận Hoàn Kiếm đã thu hồi  4 chiếc xe máy để trao trả cho các bị hại, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng.

.

Theo ANTV

.