Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-thu-doan-trom-cap-tai-hieu-vang-747218/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-thu-doan-trom-cap-tai-hieu-vang-747218/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Thủ đoạn trộm cắp tại hiệu vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/07/2017, 08:48 [GMT+7]

Cảnh giác: Thủ đoạn trộm cắp tại hiệu vàng

 Từ trước đến nay, đại bộ phận người dân vẫn có suy nghĩ rằng chỉ có nam giới, với sức khỏe, sự liều lĩnh và manh động thì mới có thể trở thành tội phạm, đặc biệt là để thực hiện các hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Chính suy nghĩ này đã khiến chúng ta lơ là, mất cảnh giác trước các đối tượng nữ, dù chúng có một vài điểm đáng nghi. Nhiều vụ trộm cắp tiệm vàng xảy ra tại tỉnh Bình Định vừa qua đã minh chứng cho điều này. 

Các cửa hiệu ít người trông coi, không lắp đặt các thiết bị bảo vệ như camera, báo động, khóa chống trộm, trưng bày nhiều vàng bạc đá quý trong tủ kính thường bị kẻ gian tấn công trong thời gian gần đây. Trong khi đó, tại Bình Định, các đối tượng phạm tội lại lợi dụng sự bất cẩn của chủ cửa hàng, giả làm người mua vàng và dùng thủ đoạn trộm cắp tại các hiệu vàng. 

 

.

Nguồn: ANTV