Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-treu-choc-con-gai-dan-den-au-da-mat-mang-746748/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-treu-choc-con-gai-dan-den-au-da-mat-mang-746748/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Trêu chọc con gái dẫn đến ẩu đả mất mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/07/2017, 10:46 [GMT+7]

Cảnh giác: Trêu chọc con gái dẫn đến ẩu đả mất mạng

 

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước, cho biết đã khởi tố bị can và tạm giam đối với Trần Thanh Chung, trú xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 17/5/2017, khi Chung đi làm về ngang qua phòng trọ thì nghe thấy Nguyễn Văn Sỹ đang nói chuyện với 2 người khác, Sỹ có lời nói trêu chọc em gái của Chung nên giữa Chung và Sỹ xảy ra mâu thuẫn. Chung cầm khúc củi cao su đánh Sỹ nhưng được mọi người can ngăn. Khoảng 20 phút sau, Sỹ chở thêm 2 thanh niên quay lại khu nhà trọ để đánh Chung.

Trong lúc bị vây đánh, Chung rút dao đâm liên tiếp và trúng vào người Sỹ gây tử vong . Ngay sau đó Chung đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

.

Nguồn: ANTV