Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-vo-ban-tien-gia-de-cuop-tien-that-746625/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201707/canh-giac-vo-ban-tien-gia-de-cuop-tien-that-746625/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Vờ bán tiền giả để cướp tiền thật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/07/2017, 15:37 [GMT+7]

Cảnh giác: Vờ bán tiền giả để cướp tiền thật

Một thủ đoạn cướp giật mới, rất manh động và táo tợn vừa được các đối tượng thực hiện trên địa bản tỉnh Bắc Ninh. Đó là giả vờ bán tiền giả, sau đó nổ súng để cướp tiền thật. Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện đã phối hợp bắt giữ được 2 đối tượng gây án với thủ đoạn này.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

2 đối tượng bị bắt về hành vi cướp tài sản là Chu Văn Dương và Trương Như Minh, cùng ở tỉnh Thanh Hóa. Chiều 29/6, Dương và Minh có thỏa thuận bán tiền giả cho Vũ Quang Cảnh và Nguyễn Quang Thành, cùng ở tỉnh Bắc Ninh tại một địa điểm ở thị xã Từ Sơn.

Tuy nhiên, khi được Cảnh mở cặp cho xem số tiền thật dùng để mua tiền giả, Minh dùng súng tự chế bắn vào cổ tay người này, để Dương xông vào cướp tiền, sau đó cùng chạy trốn.

Biết rõ hành vi phạm tội của Dương và Minh, nhưng không trình báo, thậm chí khi bị triệu tập còn khai báo gian dối nhằm che giấu hành vi phạm tội của các đối tượng này nên Cảnh và Thành cũng bị xem xét khởi tố về hành vi che giấu tội phạm.

.

Theo ANTV

.