Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201711/lua-doi-tien-am-phu-lay-tien-that-769464/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201711/lua-doi-tien-am-phu-lay-tien-that-769464/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lừa đổi tiền âm phủ lấy tiền thật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/11/2017, 08:26 [GMT+7]

Lừa đổi tiền âm phủ lấy tiền thật

Công an Phường 2 quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Xuân Vũ đề điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Vũ lên mạng xã hội đăng tải các nội dung liên quan đến mua bán tiền giả. Theo Vũ, 10 triệu tiền thật sẽ mua được 60 triệu tiền giả.

 
Không thuộc đường dây in tiền giả tinh vi, nhưng Nguyễn Xuân Vũ lừa đảo người khác đổi tiền giả bằng tiền âm phủ. Cụ thể hơn, trong cọc tiền 200 ngàn, Vũ kẹp 2 – 3 tờ tiền thật phía ngoài, còn bên trong toàn tiền âm phủ.
 
Hẹn địa điểm gặp mặt, thanh niên này hối thúc nạn nhân giao dịch thật nhanh và lúc này đồng bọn đang đợi sẵn để cảnh giới và phóng xe bỏ trốn nhưng bị người dân và các nạn nhân khống chế, riêng đối tượng điều khiển xe máy đã kịp chạy thoát.
.

Nguồn: ANTV

.