Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201801/chi-em-phai-lam-gi-khi-bi-xam-hai-tan-cong-778721/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201801/chi-em-phai-lam-gi-khi-bi-xam-hai-tan-cong-778721/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chị em phải làm gì khi bị xâm hại, tấn công? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/01/2018, 10:05 [GMT+7]

Chị em phải làm gì khi bị xâm hại, tấn công?

Nhiều chị em đã từng hoặc phải nghe những câu chuyện đại loại như bị nam giới trêu đùa, chọc ghẹo, buông lời tán tỉnh, thậm chí nhiều chị em phụ nữ còn bị trêu ghẹo và bị những hành động khiếm nhã. 
 
Thậm chí, nhiều vụ việc nghiêm trọng cũng đã xảy ra như bị tấn công, bị hiếp dâm,rồi bị giết. Vậy yếu cần phải làm gì khi gặp phải những tình huống bị xâm hại tình dục hay tấn công.
 
Trong tình huống đó chúng ta nên thật bình tĩnh xử lý, gọi điện thoại cầu cứu, la lớn, hay xa hơn là ngay từ bây giờ phải đi học các món võ phòng thân. Những tình huống và những tư vấn của các chuyên gia sẽ giúp ích cho quý vị.

Bấm Play để xem Video

.

Nguồn: ANTV

.