Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201803/canh-giac-nhung-chuyen-xe-om-khong-tro-ve-784753/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201803/canh-giac-nhung-chuyen-xe-om-khong-tro-ve-784753/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Những chuyến xe ôm không trở về - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/03/2018, 08:28 [GMT+7]

Cảnh giác: Những chuyến xe ôm không trở về

Chưa từng vướng vòng lao lý nhưng chỉ vì nghiện ma túy và thất nghiệp mà một đối tượng đã da man xuống tay giết hại một người lái xe ôm nhằm chiếm đoạt tài sản, bán kiếm tiền tiêu xài . Điều đặc biệt nạn nhân là phụ nữ. Vậy phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này như thế nào?

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Lưu ý:

- Người làm nghề lái xe ôm, đặc biệt là chị em phụ nữ, cần cảnh giác cao độ với những khách hàng yêu cầu đi vào cung đường vắng, lúc đêm khuya.

- Cần bình tĩnh và cân nhắc thực hiện theo yêu cầu của băng nhóm tội phạm bảo kê. Sau đó, báo ngay cho lực lượng công an gần nhất.

- Chị em phụ nữ khi di chuyển bằng xe máy trên đường phố không nên đeo túi sách một bên, hay quá phô trường đeo đồ trang sức. Vì nó sẽ có thể thu hút, và kích thích lòng tham của tội phạm trộm cướp.

.

Nguồn: ANTV