Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201806/khi-nguoi-la-nho-tre-chuyen-do-799963/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201806/khi-nguoi-la-nho-tre-chuyen-do-799963/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khi người lạ nhờ trẻ chuyển đồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/06/2018, 08:57 [GMT+7]

Khi người lạ nhờ trẻ chuyển đồ

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Người trưởng thành mà còn rất đắn đo khi chuyển đồ cho khác, thì không biết với sự non nớt, ngây thơ của các em nhỏ thì sẽ như thế nào. Bởi hiện nay, xuất hiện tình trạng nhiều đối tượng lợi dụng trẻ nhỏ để vận chuyển hàng cấm, như ma túy, vũ khí.

Tò mò, non nớt,  dễ bị lợi dụng nên các em học sinh đang là đối tượng mà đối tượngxấu hướng đến. Một thủ đoạn mới của tội phạm ma túy đã xuất hiện thời gian gần đây đó là rủ rê, lôi kéo khống chế trẻ em tham gia vận chuyển ma túy. Thủ đoạn này đã gây không ít hoang mang, lo lắng cho các bậc phụ huynh và nhà trường. Bên cạnh việc vào cuộc của lực lượng công an thì việc trang bị những kiến thức, kỹ năng sống cho các em là điều cần thiết để không để trở thành nạn nhân của bọn tội phạm nguy hiểm này.

Một trong những chiêu trò của các đồi tượng này là nhờ vận chuyển đồ. Nếu vô tình trẻ được 1 người lạ nhờ chuyển đồ trẻ sẽ có phản ứng như thế nào. 

.

Nguồn: ANTV