Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201806/khoi-to-ke-lua-dao-xin-viec-vao-nganh-cong-an-798777/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201806/khoi-to-ke-lua-dao-xin-viec-vao-nganh-cong-an-798777/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố kẻ lừa đảo xin việc vào ngành công an - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/06/2018, 16:05 [GMT+7]

Khởi tố kẻ lừa đảo xin việc vào ngành công an

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tại tỉnh Bình Phước, Công an huyện Đồng Phú vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với Phùng Văn Linh trú tỉnh Đắk Nông để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Quen biết với chị Phạm Thị Hương trú huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Phùng Văn Linh gợi ý có thể xin việc đi lính nghĩa vụ trong Công an tỉnh Bình Phước cho cháu chị Hương.

Với thủ đoạn này, Linh đã nhận 2 hồ sơ của người thân chị Hương là ông Phạm Sỹ Hai và ông Phan Văn Phúc có nhu cầu xin cho con đi lính nghĩa vụ trong lực lượng công an tỉnh Bình Phước. Linh đã nhận của 2 nạn nhân hơn 113 triệu đồng nhưng không xin việc cho các nạn nhân như đã hứa. Chờ mãi mà không thấy Linh lo được việc cho các con của mình nên ông Hai và ông Phúc làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản Phùng Văn Linh đến cơ quan Công an.

 

.

Nguồn: ANTV