Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201807/thu-doan-dan-canh-moc-cop-xe-trom-do-805779/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201807/thu-doan-dan-canh-moc-cop-xe-trom-do-805779/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thủ đoạn dàn cảnh móc cốp xe trộm đồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/07/2018, 14:46 [GMT+7]

Thủ đoạn dàn cảnh móc cốp xe trộm đồ

Tại Hà Nội, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai vừa ra quyết định khởi tố nhóm đối tượng chuyên dàn cảnh móc cốp xe của người đi đường để trộm cắp tài sản.
 
Trần Hoàng Cường, 27 tuổi và Chu Thị Hiền 38 tuổi là 2 đối tượng chuyên dàn cảnh trộm cắp tại các khu vực chợ trên địa bàn quận Hoàng Mai. Chúng thường xuyên đi lòng vòng dọc các tuyến đường, các chợ, nhận thấy người mua hàng ven đường có sơ hở, 2 đối tượng bèn áp sát. Hiền đóng vai người mua hàng và tạo khoảng trống quanh khu vực xe hoặc tìm cách che mắt nạn nhân để Cường thực hiện hành vi móc cốp xe. 

Qua xác minh, 2 đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm theo kiểu này, giá trị tài sản lên tới hàng trăm triệu đồng, một số tài sản khác của nạn nhân không thể thu hồi vì đã được các đối tượng này tiêu thụ. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
.

Nguồn: ANTV

.